Theo phản ánh của nhiều người dùng di động, họ không thể liên lạc được với các kênh bán hàng của Nhật Cường Mobile, bao gồm website, fanpage và cả đường dây nóng.

Sự việc này xảy ra ngay sau khi có thông tin cơ quan điều tra Bộ Công An đã khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile ở số 33 phố Lý Quốc Sư (Hà Nội) cùng nơi ở của một lãnh đạo Nhật Cường Mobile.

{keywords}
Các cửa hàng của hệ thống bán lẻ điện thoại Nhật Cường Mobile đã đồng loạt đóng cửa. 

Theo ghi nhận của PV. VietNamNet, từ đầu giờ tối hôm qua, fanpage Nhật Cường Mobile cùng 2 website bán lẻ của Nhật Cường tại địa chỉ Nhatcuong.com và Nhatcuong.com.vn đều không thể truy nhập được.

Người dùng chỉ có thể vào website của nhà bán lẻ này qua trang web Dienthoaididong.com. Tuy vậy, đến sáng nay (10/5), website dienthoaididong.com cũng đã chuyển sang tình trạng không thể truy nhập được. Cùng với đó, hệ thống 12 cửa hàng của Nhật Cường Mobile đã đồng loạt đóng cửa.

{keywords}
Tính đến sáng 10/5, cả 3 website của Nhật Cường tại địa chỉ nhatcuong.com, nhatcuong.com.vn và dienthoaididong đều đã dừng hoạt động.
{keywords}
Người dùng cũng không thể liên hệ với Fanpage hay đường dây nóng của Nhật Cường Mobile. 

Sự việc của Nhật Cường Mobile khiến nhiều người dùng di động cảm thấy bất ngờ bởi đây là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại nổi tiếng tại Hà Nội. Đặc biệt, nó khiến các khách hàng của hệ thống này không khỏi băn khoăn về vấn đề hậu mãi, bảo hành khi đã trót mua máy tại Nhật Cường Mobile.

Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng bởi với những sản phẩm được phân phối chính hãng, các nhà sản xuất thường thiết lập những trung tâm bảo hành nhằm giải quyết vấn đề liên quan đến thiết bị cho người dùng.

Nếu gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm dịch vụ bảo hành của hãng mà không cần qua bên phân phối là Nhật Cường. Đây là chính sách chung của hầu hết các hãng điện thoại phân phối chính hãng ở Việt Nam.

Với trường hợp mua hàng like new, máy cũ, điện thoại xách tay hoặc tệ hơn là máy đang được gửi sửa chữa tại hệ thống của Nhật Cường, người dùng có lý do để lo lắng về việc quyền lợi của mình sẽ khó có thể được đảm bảo.

Trọng Đạt