Tai nghe không dây AirPods của Apple có thể là món phụ kiện thú vị. Song, như bất kỳ sản phẩm thế hệ đầu tiên nào khác, chúng vẫn có điểm chưa hoàn thiện.

{keywords}

Chỉ khoảng hai tuần rưỡi sau khi AirPods trình làng, một số người dùng bắt đầu than phiền về các vấn đề cạn kiệt pin gắn với hộp sạc của tai nghe không dây này.

Mặc dù Apple tuyên bố hộp đựng cũng là bộ sạc riêng của AirPods chứa điện tích đủ cung cấp cho 24 giờ dung lượng pin, nhưng người dùng nhận thấy điện tích trong hộp sạc vẫn bị sụt giảm tới 40% trong khoảng thời gian trên, ngay cả khi các tai nghe AirPods còn đầy pin và hoạt động Bluetooth ở mức tối thiểu.

Apple đã đang tiến hành đổi mới tai nghe không dây miễn phí cho những khách hàng gặp phải lỗi trên. Một người dùng cho biết đã nhận được một bộ AirPods mới với hộp sạc không còn bị mất điện tích qua đêm.

Theo các nhà quan sát, lỗi pin của hộp sạc AirPods rốt cuộc có thể không phải là vấn đề phổ biến và nhiều khả năng chỉ tác động đến một lô sản phẩm ban đầu. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, người ta vẫn chưa biết chính xác có bao nhiêu khách hàng bị ảnh hưởng hay vấn đề có thể tự hết theo thời gian khi các chu kỳ sạc tăng lên.

Vì vậy, nếu bạn đã tậu cho mình một bộ tai nghe AirPods và phát hiện hộp sạc của nó bị cạn pin đột ngột, giải pháp tối ưu là bạn hãy tới nơi đã mua sản phẩm hoặc đại lý ủy quyền chính thức của Apple để đổi mới nó.

Tuấn Anh (theo Phonearena)