LG Electronics tổ chức hội thảo này nhằm quảng bá, phát triển rộng hơn nữa các giải pháp tổng thể về điều hòa và thanh lọc không khí, đem lại hiệu quả cao trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, quản lý thông minh cho các doanh nghiệp…Những giải pháp này đang được ứng dụng tại nhiều công trình lớn trên khắp Việt Nam. 

{keywords}
Hội thảo về giải pháp điều hòa và thanh lọc không khí hôm 12/6.

LG là hãng điện tử hàng đầu trên thị trường Việt Nam cung cấp các hệ thống điều hoà trung tâm với các thế mạnh tuyệt đối như hệ thống Điều hòa trung tâm Multi V5. Đây là thế hệ mới và tiên tiến nhất của Hệ thống điều hoà Multi V đã được LG phát triển từ năm 2006.  MULTI V 5 là hệ thống điều hoà dành cho các toà nhà lớn, đảm bảo việc tối ưu hoá năng lượng nhờ tích hợp công nghệ điều khiển cảm biến kép được phát triển lần đầu tiên trên thế giới.

Với các công trình tòa nhà cao tầng, LG có hệ thống điều hòa trung tâm Chiller sử dụng phương pháp nén hơi ly tâm, thường được sử dụng ở các tòa nhà có quy mô lớn. Các giải pháp điều hòa không khí trung tâm Chiller của LG là lựa chọn lý tưởng dành cho các cơ sở công nghiệp như nhà máy điện, trung tâm thương mại. 

{keywords}
Giải pháp hệ thống điều hòa cho các tòa nhà lớn.

 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm điều hòa Multi Split là giải pháp hoàn hảo cho các khu căn hộ dịch vụ, biệt thự có nhiều phòng. Mỗi dàn nóng có thể kết nối được lên đến 5 dàn lạnh. Vì vậy, chỉ cần một dàn nóng duy nhất để điều hòa không khí cho toàn bộ ngôi nhà. So với giá máy cục bộ, việc sử dụng hệ thống Multi Split sẽ giúp tiết kiệm đến 15% chi phí và tối ưu hóa không gian sống.

 

{keywords}
Thiết bị thanh lọc không khí của LG. 

 

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng cao, bên cạnh các dòng điều hoà có tính năng thanh lọc không khí, LG cũng đẩy mạnh phát triển các sản phẩm chuyên về lọc không khí đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Trong năm 2019, LG cũng đưa về thị trường Việt Nam dòng máy lọc không khí Air Puricare 360 độ. Với thiết kế thông minh, khả năng lọc không khí của LG PuriCare được khẳng định tốt hơn 20% so với các sản phẩm thông thường. Cho dù được  đặt tại đâu, LG PuriCare cũng có thể hút và xử lý mọi chất ô nhiễm từ 360 độ xung quanh, khiến mọi vị trí đều được thanh lọc sạch như nhau. Những tấm lọc 360 độ  loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, khử khí độc và mùi hôi một cách hiệu quả. Hệ thống cảm biến thông minh của LG PuriCare có thể đo mức ô độ ô nhiễm và cảm biến bụi PM 1.0 , từ đó tự động thiết lập luồng không khí và chu trình xử lý.

H.N.