Nếu bạn nghĩ hiện là thời điểm thích hợp để mua thứ gì đó mới từ Apple thì bạn đã nhầm to. Hãy đợi đến mùa thu vì đó mới là thời điểm cho một chu kỳ cải biến quy mô lớn của các sản phẩm Táo khuyết.

iPhone

{keywords}

Chỉ còn không đầy một tháng nữa, iPhone 7 sẽ chính thức lên kệ. Do đó, theo các chuyên gia, với các tín đồ Táo khuyết, trừ khi chiếc iPhone hiện tại của họ bị hỏng hoàn toàn, họ nên đợi thêm vài tuần nữa mới thay mới điện thoại. Lúc đó, giá của iPhone 6S sẽ giảm xuống hoặc họ có thể chọn mẫu smartphone mới với phần cứng cập nhật nhất.

MacBook

{keywords}

Apple gần như đã "sao lãng" dòng máy tính xách tay trong vài năm trở lại đây. Đã gần 4 năm kể từ khi mẫu MacBook Air và MacBook Pro được trải qua một đợt cập nhật lớn. Vì vậy, nếu muốn lên đời laptop Apple, bạn nên đợi vài tháng nữa cho tới khi mẫu MacBook Pro mới dự kiến trình làng vào mùa thư này. Theo các thông tin rò rỉ, MacBook Pro đời mới sẽ có thiết kế mỏng, màn hình cảm ứng mới trên bàn phím có thể hiển thị nhiều phím chức năng và hệ thống kiểm soát dựa vào ứng dụng bạn đang dùng. Nó sẽ là một bước cải tiến nhảy vọt về thiết kế với dung lượng pin lớn hơn.

iMac

{keywords}

5K iMac được nhiều tín đồ Táo khuyết đánh giá là mẫu tính máy tính để bàn tốt nhất từ trước tới nay của Apple. Tuy nhiên, phiên bản máy tính để bàn gần đây nhất này của Apple cũng xấp xỉ 1 năm tuổi và có thể sẽ đón một đợt cải biến mới vào mùa thu này. Đây nhiều khả năng sẽ không phải là cập nhật quy mô lớn. Song, do năm ngoái, Apple đã cải tiến khả năng hiển thị màu sắc trên màn hình sắc nét của iMac, nên rất đáng để bạn chờ thêm vài tháng nữa xem hãng có tái thực hiện những nâng cấp tương tự với mẫu máy tính để bàn này một lần nữa trong năm nay không.

Apple Watch

{keywords}

Đã gần 2 năm kể từ khi Apple giới thiệu mẫu đồng hồ đầu tiên của hãng - Apple Watch - và cũng gần một năm rưỡi kể từ khi những sản phẩm đầu tiên này được bán ra thị trường. Hiện cũng không phải là thời điểm thích hợp để ai đó tậu một chiếc smartwatch của Táo khuyết, vì theo các tin đồn, vào mùa thu này, hãng sẽ cho trình làng Apple Watch 2 cùng với iPhone 7. Do đó, mọi người được khuyến nghị chờ 1 - 2 tháng nữa cho tới khi phiên bản đồng hồ mới của Táo khuyết ra mắt hãy quyết định mua hay thay mới dòng sản phẩm này.

iPad

{keywords}

Các máy tính bảng của Apple có vòng đời rất dài, nên nếu bạn đã mua một chiếc iPad trong vòng 4 năm qua, bạn không nhất thiết phải nâng cấp nó. Tuy nhiên, nếu chiếc iPad của bạn đã bắt đầu tạo cảm giác cũ kỹ và lạc hậu, bạn có một vài lựa chọn: iPad Air 2 và iPad Mini đã không được cập nhật trong gần 2 năm qua. Chiếc iPad đáng mua nhất lúc này là mẫu iPad Pro 9,7 inch, đã ra mắt hồi tháng 3 năm nay và dự kiến sẽ không được cải tiến ít nhất là tới mùa xuân năm sau. Mẫu iPad Pro 12,9 inch cũng được đánh giá là "ổn" với nhu cầu sử dụng của các họa sĩ và chuyên viên thiết kế đồ họa.

Apple TV

{keywords}

Ti vi có lẽ là sản phẩm duy nhất của Apple đáng mua đáng mua ngay lúc này. Apple TV chưa đầy 1 năm tuổi và nhiều khả năng sẽ không được nâng cấp trong vài năm nữa. Theo các chuyên gia, Táo khuyết mất 3 năm để phát triển từ Apple TV thế hệ thứ 3 lên Apple TV thế hệ thứ 4. Mẫu ti vi hiện thời của Táo khuyết sẽ cải thiện tốt hơn khi hãng bổ sung các cập nhật phần mềm và các nhà phát triển tạo thêm những ứng dụng cũng như dịch vụ truyền phát hình ảnh mới.

Tuấn Anh (Theo Business Insider)