Hãng máy ảnh và ống nhòm thể thao huyền thoại của Đức khai trương cửa hàng chính thức Leica Boutique đầu tiên tại Việt Nam vào hôm 30/11 vừa qua.

{keywords}

Nhân dịp này, Leica Boutique Vietnam trưng bày các sản phẩm máy ảnh và ống nhòm của hãng. Đây cũng là nơi đem lại các trải nghiệm về Leica đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu của Leica Camera AG với không gian sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra, tại Lễ khai trương, Leica Vietnam giới thiệu và trưng bày triển lãm ảnh “The Beauty of Light”, thành quả từ sự hợp tác giữa Leica Ambassador Nguyễn Việt Thanh và Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn. Triển lãm là sự kết hợp đầy thú vị giữa một nhạc sỹ yêu nhiếp ảnh và một nhiếp ảnh gia yêu âm nhạc.

Mẫu máy ảnh Leica CL hoàn toàn mới cũng được Leica Boutique Vietnam chính thức giới thiệu trong lễ khai trương.

Theo Leica, Boutique Leica cũng là nơi sẽ tổ chức những khoá học nhiếp ảnh theo tiêu chuẩn Leica Akademie toàn cầu trong thời gian tới.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương.

Leica Camera AG là thương hiệu hàng đầu thế giới của Đức trong lĩnh vực máy ảnh và quang học, có bề dày lịch sử hơn 100 năm kinh nghiệm với quy trình sản xuất và chế tác hoàn toàn thủ công, để tạo ra những chiếc máy ảnh sở hữu chất lượng quang học đỉnh cao, thiết kế cơ khí chính xác cùng độ bền lên đến hàng trăm năm.

Bé 3 tuổi múa kung fu khiến người xem kinh ngạc

Bé 3 tuổi múa kung fu khiến người xem kinh ngạc

Đoạn video khiến người xem kinh ngạc trước kỹ năng kung fu của một bé gái 3 tuổi.

10 clip 'nóng': Cướp ô tô ngồi vào ghế lái bị chủ xe bắn gục

10 clip 'nóng': Cướp ô tô ngồi vào ghế lái bị chủ xe bắn gục

Cướp ô tô ngồi vào ghế lái bị chủ xe bắn gục; La hét bỏ chạy vì rắn độc ẩn trong "mặt nạ" xe máy; Nữ tặc trộm loạt smartphone bị bắt tại trận,... là những clip nóng nhất tuần qua.

H.N.