Đầu năm nay, Google cho phép mọi người mua tên miền .app, và bây giờ bạn có thêm một lựa chọn tên miền lạ nữa.

Bản đồ Google sắp thêm tính năng giao thông công cộng thời gian thực

Khi chị Google "lầy lội" bắt đầu biết cách troll

Bỉ kiện Google vì làm lộ vị trí căn cứ quân sự

Hôm nay, tên miền .page đã có sẵn để đăng ký sớm. Bất kỳ ai cũng có thể mua một cái, nhưng lưu ý chúng sẽ rẻ hơn khi chính thức ra mắt vào ngày 09/10 tới.

{keywords}
Google cho phép đăng ký sớm các tên miền .page

Trong tuần tới, tên miền .page có thể được mua từ một số đối tác được chọn bao gồm Name.com và GoDaddy. Giá đưa ra là khá thấp, chẳng hạn GoDaddy báo giá 10,99 USD cho năm đầu tiên, giả sử nhiều bên không cố gắng đăng ký cùng một tên miền. Bắt đầu từ 09/10, tên miền .page sẽ có sẵn từ nhiều nhà cung cấp hơn mà không phải trả thêm phí nào khác.

Trước khi bạn nghĩ rằng mình thông minh, bạn nên biết đăng ký riêng tư đã diễn ra từ cuối tháng 8 vừa rồi với rất nhiều tên miền .page tốt - bao gồm home.page, front.page, turnthe.page và thậm chí là ellen.page - dĩ nhiên chúng đã được người khác nhanh tay đăng ký trước rồi. Nếu bạn có ý tưởng hay, hãy đến trang get.page để xem nó có sẵn không.

Phúc Nguyễn (theo Android Police)

 

Đăng ký tên miền quốc gia '.vn' chỉ bằng 'click chuột'

Đăng ký tên miền quốc gia '.vn' chỉ bằng 'click chuột'

Việc đăng ký tên miền “.vn” sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng và vẫn đảm bảo tuân thủ các quy định về đăng ký sử dụng tên miền “.vn” trong thời gian tới.

Dùng súng cướp tên miền, bị kết án 20 năm tù

Dùng súng cướp tên miền, bị kết án 20 năm tù

Một người đàn ông tại bang Iowa, Mỹ vừa bị tòa kết án 20 năm tù vì tội sử dụng vũ lực ép nạn nhân giao nộp tên miền Internet.

Danh sách tên miền “.vn” cấp quyền sử dụng qua đấu giá

Danh sách tên miền “.vn” cấp quyền sử dụng qua đấu giá

Bên cạnh việc chuyển nhượng tên miền, việc đấu giá quyền sử dụng tên miền Internet đối với các tên miền cấp 2 dùng riêng dưới “.vn” có 1 hoặc 2 ký tự (ví dụ 1.vn; ab.vn) nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.