Deponia: The Complete Journey là bộ gồm ba tựa game phiêu lưu rất hay là Deponia, Chaos on Deponia và Goodbye Deponia. Trọn bộ có giá gốc đến 250.000 đồng trên Steam (một nền tảng bán game), tuy nhiên thông qua thủ thuật trong bài bạn có thể sở hữu bộ game này hoàn toàn miễn phí.

{keywords}

Lưu ý đầu tiên là thời hạn để bạn lấy game bản quyền này là 0 giờ ngày 27/1, nghĩa là hơn một ngày nữa. Cách để lấy game như sau:

Bước 1: Vào trang Humble Bundle và đăng ký cho mình một tài khoản (nếu chưa có), sau đó đăng nhập vào tài khoản.

Bước 2: Vào trang khuyến mại game Deponia: The Complete Journey, bấm vào nút GET THE GAME. Giao diện sẽ cuộn xuống phần khuyến mại, bạn bấm tiếp vào nút GET IT NOW.

{keywords}

Bước 3: Đợi trong giây lát để hệ thống xử lý, khi thấy thông báo Order Complete nghĩa là bạn đã có key bản quyền. Bây giờ bạn hãy vào trang quản lý key bản quyền trên Humble Bundle tại đây, bấm vào nút Reveal the key bên cạnh tên game để lấy key bản quyền.

Bước 4: Bước cuối cùng bạn chỉ cần vào trang kích hoạt bản quyền game trên Steam, gõ key vào mục Product Code xong bấm Continue để lấy game trong Steam.

{keywords}

Để có thể chơi game, bạn cần phải cài trình quản lý game trên trang Steam, game sẽ nằm bên trong và bạn tiến hành cài đặt để chơi.

Deponia là dòng game về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một chàng trai nghèo và một cô gái sống trong giàu sang phú quý. Nam chính trong game là anh chàng Rufus, là một người rất mơ mộng. Anh thường đặt ra cho mình những mục tiêu rất cao và luôn cố gắng hết sức để tạo lập ra một kế hoạch hoàn hảo nhằm thực hiện chúng. Trớ trêu thay, Rufus lại rơi vào tuýp nhân vật không được may mắn, dù có cố gắng đến đâu thì thất bại vẫn luôn hiển hiện ra trước mắt.

Game có lối chơi phiêu lưu cổ điển dạng point-and-click rất phổ biến, một trong những dòng game nổi tiếng bởi phong cách chơi này là Monkey Island (Bí mật đảo Khỉ).

An Nhiên

Giật mình với doanh thu game video của Mỹ

Giật mình với doanh thu game video của Mỹ

43,4 tỷ USD là mức doanh thu kỷ lục mà ngành công nghiệp game video Mỹ thiết lập năm 2018.