Classic Sudoku PRO

{keywords}

Sudoku là trò chơi rất nổi tiếng. Mục tiêu của trò chơi là điền các chữ số vào một lưới 9x9 sao cho mỗi cột, mỗi hàng, và mỗi phần trong số chín lưới con 3x3 cấu tạo nên lưới chính đều chứa tất cả các chữ số từ 1 tới 9, đồng thời tất cả đường dọc hay ngang cũng đều chứa số từ 1 đến 9. Tựa game Classic Sudoku PRO này cũng theo quy luật như vậy, game đơn giản và có nhiều cấp độ từ dễ đến khó.

Giá gốc: 65.000đ

Thời gian khuyến mại: đến ngày 30/1.

 

2048 Bunny Maker

{keywords}

Đây là tựa game xây dựng thành phố với quy luật chơi tương tự như game 2048. Nếu bạn chưa biết đến game 2048 thì đây là một game rất thành công của tác giả Gabriele Cirulli viết năm 2014. 2048 chơi trên một lưới vuông 4×4. Mỗi lần di chuyển là một lượt, người chơi sử dụng các phím mũi tên và các khối vuông sẽ trượt theo một trong bốn hướng tương ứng (lên, xuống, trái, phải).

Mỗi lượt có một khối có giá trị 2 hoặc 4 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở một ô trống trên lưới. Các khối vuông trượt theo hướng chỉ định cho đến khi chạm đến biên của lưới hoặc chạm vào khối vuông khác. Nếu hai khối vuông có cùng giá trị chạm vào nhau, chúng sẽ kết hợp lại thành một khối vuông có giá trị bằng tổng giá trị hai khối vuông đó.

Giá gốc: 23.000đ

Thời gian khuyến mại: đến ngày 29/1.

 

Kingdom Defense 2: Empire Warriors

{keywords}

Kingdom Defense 2: Empire Warriors là một game theo thể loại thủ thành (chữ TD chính là viết tắt của tower defense). Game lấy nhiều cảm hứng về hình ảnh từ tựa game Kingdom Rush. Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ bảo vệ tòa thành của mình khỏi sự đổ bộ của kẻ thù đang âm mưu tấn công, thiêu trụi toàn bộ ngôi làng. Game có rất nhiều công trình phòng thủ khác nhau để bạn thể hiện tài bày trận của mình.

Giá gốc: 6.000đ.

Thời gian khuyến mại: đến ngày 29/1.

An Nhiên

Game hay chơi Tết: Ba game Deponia miễn phí đến 26/1

Game hay chơi Tết: Ba game Deponia miễn phí đến 26/1

Trong hai ngày, bạn có cơ hội sở hữu trọn bộ ba game trong bộ Deponia: The Complete Journey có bản quyền để chơi Tết nhé.