Mạng xã hội lớn nhất hành tinh đang có những động thái bổ sung nút bấm được người dùng mong mỏi bấy lâu nay.

{keywords}

Trang TechCrunch dẫn thông tin từ độc giả người Việt có tài khoản Twitter @Hoan Do chia sẻ, Facebook đang thử nghiệm tính năng bày tỏ cảm xúc trong đoạn chat trên Messenger, giống như cách Facebook đã giới thiệu dưới các bài viết trên News Feed.

{keywords}

Sau khi chọn, biểu tượng cảm xúc sẽ được đính kém ngay bên trái dưới cùng của đoạn chat.

Khi người dùng di chuyển qua tin nhắn của bạn bè đã gửi trong Messenger, họ sẽ thấy một pop-up hiện lên với các biểu tượng cảm xúc khá quen thuộc khi chat trong Messenger hiện nay như cười, ngạc nhiên, tức giận,…và đáng chú ý, người dùng có thể gửi ý kiến đồng tình và bác bỏ trong đoạn chat với biểu tượng thumb up (Thích) và thumb down (Không thích).

Hiện tại, Facebook đã xác nhận với trang TechCrunch về sự xuất hiện của tính năng trên. Đại diện Facebook chia sẻ:"Chúng tôi luôn thử nghiệm nhiều cách để khiến cuộc trò chuyện trong Messenger thêm thú vị và hấp dẫn hơn. Đây là một thử nghiệm nhỏ cho phép mọi người có thể chia sẻ các emoji để thể hiện cảm xúc một cách chân thực nhất với một đoạn chat ".

Tính năng thể hiện biểu tượng cảm xúc trong Messenger cũng khá giống trên Facebook. Người dùng có thể theo dõi số người bày tỏ cảm xúc cho một đoạn chat nhất định.

Theo Vnreview