Google Maps cho CarPlay đã chính thức được hỗ trợ trên iOS 12 với bản cập nhật 5.0 vừa ra mắt trên Appstore.

Google vừa ra mắt bản Google Maps 5.0 chính thức hỗ trợ cho Carplay trên iOS 12 sau một ngay phiên bản này ra mắt. Ngay bây giờ bạn đã có thể cập nhật ứng dụng trên Appstore. Google có thể hỗ trợ được tính năng này nhờ iOS 12 đã cho phép các ứng dụng bản đồ của bên thứ ba cung cấp dữ liệu bản đồ của họ cho CarPlay.

 

{keywords}
 

 Ngoài Google Maps thì ứng dụng Waze (cũng do Google sở hữu) cũng sẽ hỗ trợ CarPlay trong bản cập nhật sắp tới. Trước đó, Apple chỉ hỗ trợ Apple Maps để xem dữ liệu bản đồ từ iPhone trên màn hình tích hợp của những chiếc xe hỗ trợ CarPlay.

Dĩ nhiên Google Maps sẽ không có hỗ trợ điều khiển bằng Siri, nhưng bản thân ứng dụng này cũng có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói riêng. Ứng dụng điều hướng cũng sẽ hoạt động với tài khoản Google của bạn để có thể lưu trữ các địa chỉ như cơ quan và nhà riêng.

Giờ đây, người lái xe đã có thêm tuỳ chọn bản đồ Google Maps cho CarPlay trong trường hợp Apple Maps không mang đến trải nghiệm tốt nhất. Lưu ý là người dùng cần nâng cấp lên iOS 12 cho iPhone và cập nhật lên bản Google Maps 5.0 mới có thể sử dụng. 

Camera iPhone được nâng cấp như thế nào trên iOS 12?

Camera iPhone được nâng cấp như thế nào trên iOS 12?

Với bản cập nhật vừa được phát hành ngày 18/9, những chiếc iPhone sẽ sở hữu thêm các tính năng chụp ảnh và xem ảnh hấp dẫn.

Người dùng iPhone, iPad Việt Nam đã có thể tải về iOS 12

Người dùng iPhone, iPad Việt Nam đã có thể tải về iOS 12

Đúng nửa đêm ngày 17/9, Apple đã cho phép người dùng Việt Nam tải về và cập nhật hệ điều hành iOS 12 qua giao thức OTA.

iOS 12: Cách vô hiệu hóa tự động cập nhật phần mềm

iOS 12: Cách vô hiệu hóa tự động cập nhật phần mềm

Tự động cập nhật phần mềm iOS là một trong nhiều tính năng mới ẩn trong iOS 12. Sau đây là cách bật, tắt tính năng này.

An Nhiên (theo 9to5macs)