Tham gia vào chương trình khuyến mãi “Đến Phần Lan cùng Nokia 6.1 Plus”, anh Bùi Ngọc Hậu (Âu Cơ, TP.HCM) và anh Đỗ Mạnh Huy (TP. Ninh Bình) đã may mắn sở hữu tấm vé đến đất nước Phần Lan lộng lẫy và thơ mộng trong thời gian tới.

{keywords}
Thủ đô của Phần Lan, Helsinki được công nhận là thành phố văn hóa nổi tiếng bậc nhất của châu Âu
{keywords}
Phần Lan được biết đến là ngôi nhà của Nokia cũng như HMD Global

“Đến Phần Lan cùng Nokia 6.1 Plus” là chương trình nâng cao dịch vụ khách hàng của Nokia dành cho các khách hàng mua smartphone Nokia 6.1 Plus sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là chuyến du lịch trọn gói đến Phần Lan dành cho 2 người. Chương trình được triển khai trên toàn quốc từ ngày 26/08/2018 và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những khách hàng yêu mến thương hiệu Nokia.

Ngày 16/09/2018, HMD Global - công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã tổ chức quay số trúng thưởng và tìm ra anh Bùi Ngọc Hậu (Âu Cơ, TP.HCM) và anh Đỗ Mạnh Huy (TP. Ninh Bình) là 02 vị khách may mắn nhất trúng thưởng chuyến du lịch Phần Lan trị giá 150 triệu đồng.

{keywords}
 

Anh Đỗ Mạnh Huy - một trong 02 khách hàng sở hữu được chuyến du lịch trị giá 150 triệu đồng khi mua điện thoại Nokia 6.1 Plus, hồ hởi chia sẻ: “Lúc mua điện thoại Nokia 6.1 Plus, nhận được quá nhiều khuyến mãi rồi nên tôi không hy vọng vào giải thưởng này. Đến lúc nhận được đại diện của hãng và shop thông báo, tôi rất vui mừng và không tin vào những gì mình vừa nghe được. Cảm xúc của tôi bây giờ vẫn còn rất phấn khích và hạnh phúc. Với giải thưởng này, tôi và gia đình sẽ có một chuyến du lịch thật hoành tráng nhất từ trước đến nay. Và chắc chắn rằng, tôi sẽ dùng chính chiếc Nokia 6.1 Plus để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi lần này”.

{keywords}
 

Anh Bùi Ngọc Hậu - vị khách hàng may mắn còn lại, cũng hào hứng chia sẻ: “Do yêu thích thương hiệu Nokia từ xưa đến nay, nên khi thấy thương hiệu ra mắt sản phẩm mới là smartphone Nokia 6.1 Plus phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình tôi đã mua ngay. Không ngờ, tôi lại nhận được thông báo trúng thưởng chuyến du lịch Phần Lan từ hãng. Tôi rất vui và xúc động. Cảm ơn thương hiệu Nokia đã mang tới cho gia đình tôi niềm vui bất ngờ này”.

Ngoài ra, thương hiệu Nokia vẫn dành cho các khách hàng cơ hội nhận được thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác khi mua sản phẩm Nokia 6.1 Plus trong thời gian tới. Nokia mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong các chương trình tiếp theo.

Doãn Phong