Nhiều diễn giả đầu ngành

{keywords}
 

Hội nghị sẽ diễn ra tại Hà Nội (ngày 21/5) và TP.HCM (ngày 23/5) do TRG International tổ chức, nhằm đem đến cho các quản lý và chủ sở hữu khách sạn những những kiến thức thực tế và tầm nhìn mới nhất về ngành du lịch - khách sạn trong khu vực cũng như những tác động mạnh mẽ của chuyển đổi số (digital transformation). Người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ từ những chuyên gia quốc tế đầu ngành.

Ông Ken Atkinson, Chủ tịch Điều Hành của công ty tư vấn Grant Thornton, với tư cách là một chuyên gia tư vấn chuyên sâu có nhiều năm kinh nghiệm phát triển và làm việc tại thị trường Châu Á, sẽ mang đến cho hội nghị với góc nhìn về các xu hướng hiện tại và triển vọng trong tương lai của ngành du lịch khách sạn trong khu vực.

Trọng tâm của sự kiện sẽ là sự góp mặt của ông Ted Horner, cố vấn cấp cao suốt hơn 30 năm qua cho nhiều chủ đầu tư, nhà điều hành của các chuỗi khách sạn lớn trên thế giới. Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, ông là diễn giả quen thuộc trong nhiều hội thảo ngành khách sạn toàn cầu và là nhà sáng lập/thành viên cùa các diễn đàn có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành, điển hình như HTNG, HFTP và HITEC. Trong sự kiện này, với chủ đề ''Tương lai của Công nghệ Khách sạn'', ông sẽ mang đến một bức tranh tổng thể và đa chiều về công nghệ khách sạn như trợ lý ảo, người máy, Trí tuệ nhân tạo, Internet Vạn Vật và phương pháp nhận dạng sinh trắc học. Những công nghệ này đã và đang giúp các doanh nghiệp tinh giản hoạt động và cung cấp những dịch vụ cá nhân hóa để từ đó đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách đến lưu trú.

Sự kiện này còn có sự tham gia của ông Vũ Minh Trí, phó Giám Đốc dịch vụ Điện toán đám mây  tại VNG Corporation và là Tổng giám đốc khối Cloud Services Vina Data. Ông Trí sẽ giải đáp câu hỏi tại sao điện toán đám mây lại là một trong những nhân tố chính thúc đẩy cách mạng số trong ngành khách sạn.

Tương lai của Công nghệ Khách sạn

Những công nghệ khách sạn tiên tiến nhất hiện nay như Trí tuệ Nhân tạo (AI), Internet Vạn Vật (IoT), Điện toán đám mây (Cloud) đã và đang tạo nên những chuyển biến tích cực lên ngành khách sạn. Những cơ hội mà chúng mang lại thực sự là vô tận.

Nhiều khách sạn đã áp dụng thành công những giải pháp IoT để giám sát và điều chỉnh nhiệt độ phòng, giúp cắt giảm chi phí điện năng.

Các khách sạn cũng có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin và dịch vụ cần thiết thông qua ứng dụng AI như chatbot, trợ lý ảo, lễ tân robot. Đôi khi những giải pháp này có thể nhận diện và đáp ứng những nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn cả con người, từ đó nâng cao rõ rệt trải nghiệm khách hàng.

Với điện toán đám mây, các khách sạn dễ dàng thích ứng và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khách hàng để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện mục tiêu cuối cùng là tăng doanh thu. Dịch vụ điện toán đám mây còn tạo điều kiện cho họ giảm thiểu tối đa các chi phí liên quan đến đầu tư hạ tầng và chi phí công nghệ.

Hội nghị được TRG International phối hợp tổ chức với Infor, Vina Data, Hottab, và nhiều doanh nghiệp công nghệ hàng đầu khác trong ngành khách sạn.

Trong 25 năm qua, TRG International đã được hơn 1000 khách hàng đến từ 80 quốc gia khác nhau tin tưởng, từ những khách sạn quy mô vừa và nhỏ đến các khu nghỉ dưỡng cao cấp 6 sao. Những giải pháp quản lý khách sạn của công ty đem đến sự hài lòng cho cả chủ sở hữu, quản lý và nhân viên.

Infor giúp các khách sạn trên toàn cầu tối đa hóa tiềm năng lợi nhuận, tinh giản hoạt động và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Là nhà tiên phong cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, Infor hiểu rõ những khó khăn mà các khách sạn phải đối mặt để đẩy mạnh doanh thu đồng thời đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong suốt quá trình hơn 14 năm phát triển và lớn mạnh nhanh chóng của VNG, VinaData đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp hệ thống hạ tầng, phát triển nền tảng và ứng dụng liên tục theo công nghệ mới, đáp ứng tốt yêu cầu về dịch vụ cho toàn bộ các hệ thống của VNG, từ game, dịch vụ mạng xã hội, chia sẻ nhạc, ảnh, phim tới các nền tảng chat trực tuyến…Đến nay VinaData hiện là đơn vị hàng đầu ở Việt Nam cung cấp dịch vụ điện toán đám mây phục vụ hệ sinh thái khách hàng lớn mạnh lên đến hơn 120 triệu, trải rộng trên 232 quốc gia và lãnh thổ khắp toàn cầu.

Chi tiết sự kiện như sau:

9h - 16h, 21/5/2019, Khách sạn PULLMAN, Hà Nội

9h - 16h, 23/5/2019, Khách sạn CARAVELLE, TP. Hồ Chí Minh

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, truy cập website https://www.trginternational.com/HT2019/

Doãn Phong