Cơn sốt Pokemon Go đã dẫn tới vài phản ứng bất thường ở một số game thủ và dẫn tới hệ lụy khôn lường. Trong một trường hợp hy hữu gần đây nhất, một cặp vợ chồng ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì để đứa con mới 2 tuổi của họ ở nhà một mình để đi săn Pokemon.

{keywords}

Cặp vợ chồng Brent và Brianne Daley, 27 tuổi và 25 tuổi, thú nhận đã bỏ mặc cậu con trai thơ dại đang ngủ ở nhà để ra ngoài tìm niềm vui thú với trò chơi thực tế ảo trên di động.

Cậu bé 2 tuổi đã bị bỏ mặc một mình khoảng 90 phút. Trong khoảng thời gian này, cậu bé đột ngột tỉnh dậy và khóc toáng lên. Những người hàng xóm đã nghe thấy tiếng khóc và gọi cảnh sát.

Khi tới hiện trường, các nhân viên cảnh sát phát hiện cậu bé con mặt mũi đỏ bừng, lấm bẩn và mồ hôi toát đầm đìa như tắm. Họ đã tìm cách vào nhà và gọi điện cho bố đứa trẻ.

Tuy nhiên, khi được nhà chức trách thông báo về những gì xảy ra, người bố chỉ đáp ngắn gọn "Cái gì cũng được", rồi tắt máy.

Cảnh sát sau đó đã tiến hành truy tìm và bắt giữ cặp vợ chồng Brent và Brianne Daley. Họ hiện bị truy tố vì tội ngược đãi và bỏ bê trẻ nhỏ. Cậu con trai của họ hiện trong tình trạng sức khỏe tốt và đang được đại diện nhà chức trách chăm sóc.

Tuấn Anh (Theo Techviral)