Theo MacRumors, Apple được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc iPhone mới ngay trong tháng này để đối đầu với Galaxy S8 của Samsung.

{keywords}

Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới đây. Trong khi, theo thông lệ, iPhone 8 của Apple có thể phải chờ đến tháng 9.

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ trên website của Target, công ty này đã gửi trả 6 mẫu iPhone SE cho Apple bao gồm các phiên bản từ 16GB đến 64GB với các màu vàng, bạc, vàng hồng và xám. Có 2 phiên bản khoá mạng dành riêng cho nhà mạng Sprint cũng được trả lại.

Có thể đây chỉ là một đợt thu hồi hoàn toàn không liên quan đến một iPhone mới. Cũng có thể chỉ là một động thái luân chuyển hàng tồn kho giữa các quốc gia hoặc để thay đổi một số mô hình hoạt động yếu kém. Song rất nhiều người phỏng đoán rằng, công ty này đang dọn kho để chuẩn bị cho 1 phiên bản iPhone mới sắp ra mắt.

iPhone SE mới rất có thể sẽ dùng 'nội thất' của iPhone 7, trang bị thêm camera kép, cảm biến Touch ID,...

Tháng 3 năm ngoái, iPhone SE được người dùng đón nhận khá tốt với màn hình nhỏ gọn và cấu hình mạnh mẽ. Nhưng năm nay, trước một Samsung với nhiều smartphone được ra mắt và iPhone 8 được đồn đoán là hoàn toàn mới thì iPhone SE sẽ là một sản phẩm cần thiết giúp Táo khuyết cạnh tranh trên các phân khúc khác nhau của thị trường smartphone.

H.N. (theo BGR)

Apple loại bỏ cổng Lightning trên iPhone 8?

Apple loại bỏ cổng Lightning trên iPhone 8?

iPhone 8 sẽ có camera selfie đỉnh cao

iPhone 8 sẽ có camera selfie đỉnh cao

iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ ra mắt tháng 3

iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ ra mắt tháng 3