Để giữ dáng và duy trì thể lực ở tình trạng tốt nhất, Gisele Bundchen, siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2015, và chồng cô - Tom Brady, một ngôi sao bóng bầu dục Mỹ, luôn tuân theo một chế độ dinh dưỡng nổi tiếng là khắt khe, do một đội ngũ đầu bếp riêng chuẩn bị ngay cả trong khi đi nghỉ mát.

Joanne Young, một trong các đầu bếp riêng của gia đình Gisele Bundchen - Tom Brady, mới đây đã chia sẻ những điểm mấu chốt trong chế độ dinh dưỡng của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Theo bà Young, để duy trì vóc dáng "vạn người mê" của một siêu mẫu, Gisele thường ăn các khẩu phần gồm chủ yếu là rau, củ, quả. Chồng của cô cũng áp dụng chế độ dinh dưỡng tương tự, để có được thể lực và dáng vóc như mong muốn. Họ thậm chí không hề giảm bớt nỗ lực này trong khi đi nghỉ mát ở Costa Rica.

Đầu bếp Young tiết lộ, thực đơn cho vợ chồng Gisele luôn có món salad, với các thành phần củ, quả, rau xanh tươi ngon. Cặp đôi này tỏ ra chiều chuộng bản thân trong bữa tráng miệng và "họ cũng yêu thích sôcôla như hầu hết mọi người".

Song, ngay cả các bữa tráng miệng của vợ chồng Gisele cũng được đánh giá là có lợi cho sức khỏe. Chẳng hạn như, họ sẽ ăn món bánh kem trái cây dừa - dâu tây hay bánh kem nhiều lớp có caramen ướp muối.

Theo đầu bếp Young, trong kho để thức ăn của gia đình Gisele, bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ chiếc bánh quy hay mẩu khoai tây chiên nào. Các món ăn vặt của họ thường là hoa quả tươi và rau cải xoăn sấy khô hoặc những thứ hoàn toàn tự nhiên và ở dạng thô (chưa qua chế biến). Tuy nhiên, nhìn chung, họ không nạp nhiều các đồ ăn vặt như vậy vào cơ thể.

Tuấn Anh (Theo BI)

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT:

Những thực phẩm giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn