Một người đàn ông Anh không may bị chết vì điện giật trong khi sạc điện thoại iPhone trong phòng tắm.

{keywords}

Anh Richard Bull được phát hiện đã chết trong bồn tắm với nhiều vết bỏng nặng trên cơ thể. Ảnh: Daily Mail, CNET

Người nhà phát hiện anh Richard Bull, 32 tuổi đã chết trong lúc đang ngâm mình trong bồn tắm ở nhà riêng tại London, Anh. Theo người vợ, anh Bull có nhiều vết bỏng nặng trên cơ thể lúc được tìm thấy.

Craig Pattinson, một cảnh sát có mặt tại hiện trường, cho biết: "Chúng tôi phát hiện một chiếc iPhone đang cắm vào một đoạn dây cáp nối dài và sau đó là dụng cụ sạc ở trong phòng tắm. Dây cáp nối dài nằm trên sàn nhà. Mọi việc trông cứ như là anh Bull đã để sạc điện thoại trên ngực mình và phần giữa sạc điện thoại và cáp nối đã tiếp xúc với nước".

Các điều tra viên kết luận, cái chết của anh Bull bắt nguồn từ việc vô tình bị điện giật. Một điều tra viên đặc biệt tỏ ra quan ngại khi mọi người không nhận ra việc để điện thoại ở gần nước cũng nguy hiểm như hành động tương tự với máy sấy tóc.

Tiến sĩ Sean Cummings, chuyên gia điều tra các trường hợp tử vong khả nghi, bất thường hoặc đột tử, nhấn mạnh: "Các nhà sản xuất điện thoại cần phải in kèm các cảnh báo. Tôi dự định sẽ viết một báo cáo khuyến nghị gửi tới họ".

Apple hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc trên.

Tuấn Anh (Theo CNET)