Tất cả người xem đều dựng tóc gáy khi chứng kiến cảnh người đàn ông cho cả 4 con rắn sống vào miệng và ngoạm chặt chúng suốt nhiều giây đồng hồ.

Người đàn ông dũng cảm nói trên là Arteval Duarte, một nghệ sĩ biểu diễn và đã làm việc cùng những con bò sát suốt hơn một thập niên qua. Mục tiêu của anh là nâng cao nhận thức của công chúng về tình trạng phá rừng ở khu vực Amazon.

Đoạn video gây sốc mới ghi lại cảnh tượng anh Duarte đang cho một con rắn chuyên bắt gà, một con trăn cầu vồng, một con rắn san hô và một con rắn Clelia vào miệng cùng lúc ở Goianésia do Pará, Brazil.

Trong đó, rắn bắt gà được coi là loài vô hại với con người, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Trăn cầu vồng sinh trưởng tự nhiên ở khu vực Trung - Nam Mỹ và được đặt tên như vậy do sở hữu lớp da óng ánh, sặc sỡ. Rắn san hô sở hữu nọc độc được xếp vào loại mạnh nhất trong số nọc độc của các loài rắn Bắc Mỹ, nhưng do bản chất sống ẩn dật nên hiếm khi xảy ra trường hợp chúng cắn người.

Rắn Clelia sở hữu nọc độc mức độ trung bình, nhưng không gây nguy hiểm cho con người do chúng rất hiếm khi cắn, ngay cả trong trường hợp bị tóm. Loài bò sát này cũng có nguồn gốc từ khu vực Trung - Nam Mỹ.

Anh Duarte tiết lộ, bản thân đã thuần dưỡng và huấn luyện các con vật mang nọc độc được hơn 15 năm. Các đoạn video ghi lại những màn biểu diễn liều lĩnh khác cho thấy, anh từng nhét một nhện đen khổng lồ và một con dơi còn sống vào miệng của mình cùng lúc. Trong danh sách những con vật từng được Duarte ngậm trong miệng còn có cóc độc, bọ cạp và rết.

Tuấn Anh (theo Daily Mail)