Nằm gọn trong lòng bàn tay, chiếc camera bay của hãng TRNDlabs được xem là thiết bị bay nhỏ nhất thế giới hiện nay. Phương tiện này không hẳn là đồ chơi mà còn có rất nhiều chức năng hữu ích khác.

Chiếc camera bay SKEYE Nano Drone chỉ có kích cỡ vỏn vẹn 1,57 x 1,57 x 0,87-inch và nặng chưa tới 14g. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị bằng chiếc remote nhỏ gọn kèm theo.

Do có khả năng bay được trên không trung nên SKEYE Nano Drone có thể phục vụ cho rất nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn ghi hình, theo dõi và giám sát trên cao.

Thiết bị bay của TRNDlabs được trang bị camera độ phân giải 0.3MP, tuy không thể ghi được hình ảnh chất lượng cao như những công cụ chuyên nghiệp nhưng vẫn đủ dùng cho nếu thưởng thức các đoạn quay video trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Các video của SKEYE Nano Drone sẽ được lưu vào thẻ nhớ microSD trên thiết bị. Nhà sản xuất đã gửi kèm theo thẻ nhớ 2GB khi bán ra thiết bị này. Bộ điều khiển từ xa của thiết bị sử dụng 2 pin AAA nên khá tiện dụng. Riêng chiếc camera bay sử dụng pin 3.7V 120mAh, mỗi lần sạc mất chừng 30 phút cho thời gian bay khoảng 3-4 phút.

Giá của sản phẩm trên là 69USD và sẽ được bán trên Amazon.

Nguyễn Minh