Do sự bất cẩn của người trông giữ, một đứa trẻ mới biết đi đã trèo ra ngoài cửa sổ của một căn hộ chung cư tầng 3 ở Brazil. Sự cố khiến bất kỳ ai vô tình chứng kiến cũng phải rùng mình hoảng sợ.

Cảnh tượng hãi hùng đã lọt vào ống kính máy quay của một nhân chứng đứng ở tòa nhà đối diện thuộc một vùng ngoại ô gần thủ đô Brasilia của Brazil.

Trong đoạn clip do người này chia sẻ sau đó, một đứa trẻ mới biết đi, bằng cách nào đó, đã tự trèo ra bên ngoài cửa sổ căn hộ chung cư tầng 3, rồi túm vào các thanh vịn cửa sổ để dò dẫm đi lại. May mắn là, mọi việc chỉ diễn ra trong chưa đầy một phút và kết thúc khi một người lớn giơ tay tóm giữ và bế xốc đứa trẻ vào bên trong nhà.

Theo báo chí địa phương, sau khi xem đoạn clip, những người làm công tác xã hội đã tới ngôi nhà của đứa trẻ nói trên và khuyến cáo cha mẹ cũng như họ hàng của em phải làm cho căn hộ của họ an toàn hơn đối với con nhỏ. Gia đình này kể từ đó đã làm một tấm lưới bảo vệ bên ngoài cửa sổ nhà họ.

Wellington Amaral, một quan chức cảnh sát địa phương, nhấn mạnh: "Cha mẹ luôn phải để mắt đến con nhỏ nhằm bảo đảm sự an toàn của chúng. Bọn trẻ luôn muốn khám phá thế giới khi chúng bắt đầu biết đi, nên cha mẹ cần phải luôn khiến việc tiếp cận với cửa sổ cũng như những nơi nguy hiểm khác trở nên khó khăn hơn với chúng".

Tuấn Anh (Theo Daily Mail, Weird News)

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: