Những tính năng 'hot' trên iPhone 7 là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

iPhone 7 sẽ trang bị những tính năng gì?

{keywords} 

Dù cho phải đến tháng 9, iPhone 2015 mới được công bố song vô số đồn đoán đã xuất hiện trên mạng, vẽ ra một bức tranh muôn màu về con dế này. Tuy nhiên, có vẻ như Apple sẽ tập trung cải tiến các tính năng như camera hơn là thiết kế lại ngoại hình của máy.

92% người dùng đồng ý tăng giá cước 3G?

tăng cước, 3G

Kết quả khảo sát "Nghiên cứu sự hài lòng của người dùng 3G tại Việt Nam năm 2014" vừa được GfK công bố khẳng định có... 8% người dùng phản đối tăng giá cước 3G. Số người dùng được hỏi là 576 người tại 3 thành phố Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

Bổ nhiệm Chủ tịch, Tổng giám đốc MobiFone

Mobifone, Lê Nam Trà, Tổng giám đốc MobiFone
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (giữa) trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Nam Trà (trái) và ông Cao Duy Hải (phải). Ảnh: T.C

Ông Lê Nam Trà, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty MobiFone vừa chính thức được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV. Ông Cao Duy Hải, Giám đốc VinaPhone được điều động và bổ nhiệm vào cương vị Tổng giám đốc MobiFone kể từ ngày 20/4/2015.

Cáp quang AAG lại đứt, Internet đi quốc tế bị ảnh hưởng

cáp quang AAG, đứt cáp

Theo thông tin ban đầu từ Trung tâm điều hành cáp quang AAG (Asia America Gateway), tuyến cáp quang biển này lại vừa xảy ra sự cố đứt cáp vào lúc 5h17 sáng nay, 23/4/2015.

Galaxy S6 có thể giúp Samsung lật đổ ngôi vương của Apple?

Galaxy S6, Samsung, lật đổ Apple, iPhone 6 Plus

Các nhà đầu tư nhận định Galaxy S6, với việc loại bỏ chất liệu nhựa rẻ tiền để sử dụng kim loại, sẽ giúp Samsung lấy lại vị trí số một trên thị trường smartphone sau khi họ bị Apple qua mặt hồi cuối 2014.

Sẽ có cả iPhone 7 và 6S trong năm nay?

iPhone 7, iPhone 6s

Liệu Apple sẽ công bố cả hai model iPhone mới ngay trong năm nay, hay để dành iPhone 7 sang năm 2016?

Apple MacBook mới: Nên mua hay không?

Macbook 2015, Apple

Cách dùng máy tính của nhiều người hiện nay rất khác xưa: họ không cần chạy các ứng dụng nặng hay biên tập video. Họ chỉ cần lướt Facebook, check mail và xem video trên YouTube.

5 smartphone màn hình Quad HD pin “khủng”nhất

{keywords} 

Lenovo Vibe Z2 Pro, Galaxy Note 4, Motorola Droid Turbo là những smartphone có màn hình Quad HD siêu mịn cùng pin lớn hơn 3.000mAh, cho thời gian sử dụng tương đối ấn tượng.

Dịch vụ mới của Google khiến nhà mạng "khóc thét"

Google Fi

Gã khổng lồ tìm kiếm vừa ra mắt một dịch vụ mới có tên Project Fi, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa mạng di động với mạng Wi-Fi. Người dùng sẽ chỉ phải trả tiền theo nguyên tắc "dùng gì, trả nấy" mà thôi.

Sony Xperia Z4 ra mắt "ỉu xìu", gây thất vọng lớn

Z4, Sony

Nhiều trang công nghệ nhận định, Sony đang hành xử một cách kỳ lạ gần đây, ít nhất là trong lĩnh vực điện thoại di động.

T.P (tổng hợp)