Toát mồ hôi, ngã dúi dụi vì chơi 'thực tế ảo' ở chợ đêm là chùm ảnh được quan tâm nhất tuần qua trên CNTT-Viễn thông, VietNamNet, theo Google.

Toát mồ hôi, ngã dúi dụi vì chơi 'thực tế ảo' ở chợ đêm

thực tế ảo, công nghệ mới, ngã dúi dụi, chợ đêm, Hà Nội, thuc te ao, cong nghe moi, nga dui dui, cho dem, Ha Noi, ha noi

Mới xuất hiện ở chợ đêm Hà Nội khoảng 3 tuần, trò chơi trải nghiệm công nghệ thực tế ảo thu hút khá đông người tham gia. Luôn phải có người canh chừng người trải nghiệm do đây là trò chơi mạo hiểm và không ít người ngã dúi dụi.

Báo động "ứng dụng ma" chuyên ẩn ảnh khỏa thân

ứng dụng ma, sexting, Colorado

Vụ scandal sexting mới đây tại bang Colorado (Mỹ) không chỉ gây chấn động về quy mô chưa từng có của nó, mà còn vì phương thức các sinh viên đã sử dụng để chia sẻ hàng trăm bức ảnh thiếu vải cho nhau.

Những tin đồn gây sốc nhất về iPhone 7

iPhone 7 

Chiếc iPhone 7 sẽ ra mắt vào năm tới đây được kỳ vọng sẽ có nhiều tính năng mới. Hãy cùng xem qua một số tin đồn nhiều khả năng trở thành hiện thực trên thế hệ iPhone mới này.

5 smartphone năm 2013 giờ vẫn đáng để mua

iPhone 5s 

Nếu chỉ muốn bỏ ra một món tiền vừa phải và sẵn sàng mua điện thoại cũ, thì những smartphone của năm 2013 dưới đây vẫn đáng giá để bạn lựa chọn.

Cấm nhập khẩu laptop, ĐTDĐ cũ từ 15/12

laptop, ĐTDĐ cũ, cấm nhập khẩu, loa thùng, camera truyền hình, màn hình LCD, tablet 

Từ thời điểm nói trên, các sản phẩm CNTT đã qua sử dụng như laptop, tablet, ĐTDĐ, loa thùng, camera truyền hình, màn hình LCD, LED... sẽ bị cấm nhập khẩu.

Nhiều nước vỡ mộng 3G

3G, Vodafone 

Tốc độ rùa bò, không bằng nước khác, chất lượng lõm bõm... đó dường như là những lời phàn nàn quen thuộc của người dùng Việt phải nhận xét về chất lượng dịch vụ 3G di động trong nước. Ấy thế nhưng, đấy lại là ý kiến của người tiêu dùng tại Anh vừa được truyền thông nước này đăng tải.

Chế ô tô từ phế liệu "cực ngầu" như siêu xe

{keywords} 

Một người đàn ông châu Phi cho thấy khả năng sáng tạo tuyệt đỉnh của mình khi anh này cho ra đời chiếc ô tô được "chế" từ phế liệu. Nhiều người ngả mũ thán phục vì chiếc ô tô này "cực ngầu" như một siêu xe. Clip này ngay lập tức được chia sẻ khá nhiều trên các mạng xã hội.

10 smartphone ấn tượng nhất 2015

smartphone, iPhone, Galaxy S6, an tuong, 2015, gia re, tot, dang mua, hap dan, lua chon, dien thoai, smartphone, iPhone, Galaxy S6, ấn tượng, 2015, giá rẻ, tốt, đáng mua, hấp dẫn, lựa chọn, điện thoại,

Hàng loạt smartphone đầu bảng đã đua nhau ra mắt từ đầu năm đến nay, từ Samsung cho đến Apple, từ Motorola cho đến LG, danh sách những smartphone "đinh" của năm 2015 cũng sắp chốt sổ.

Đồng hồ thông minh Android siêu sang đầu tiên giá 1.500USD

Apple Watch, Connected Watch, chất liệu titanium, Tag Heuer 

Đó chính là chiếc đồng hồ thông minh Connected Watch, sản phẩm của hãng Tag Heuer được bán với giá khá "chát". Connected Watch cũng là chiếc smartwatch siêu sang đầu tiên chạy trên nền tảng hệ điều hành Androdi Wear.

iPhone 6S không bán chạy như Apple tưởng

iPhone 6S, bán chạy, Apple, đặt hàng iPhone 6s, chức năng 3D Touch

Theo các nhà phân tích, Apple đang báo cắt giảm 10% đơn đặt hàng iPhone 6s do nhu cầu mua siêu phẩm này thấp hơn so với dự kiến của hãng.

T.P (tổng hợp)