Lý do nên tắt laptop, PC, modem định kỳ là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Vì sao nên tắt laptop, PC, modem định kỳ?

laptop, PC, modem, router, meo, thu thuat, tat dien, tắt điện, mẹo, thủ thuật

Nên tắt hay để điện các thiết bị điện tử là vấn đề đã được tranh cãi gay gắt từ khi công nghệ mới ra đời.

Xem cảnh sát Nhật đối phó với vấn nạn flycam

{keywords} 

Cảnh sát Tokyo đã tìm ra cách để tóm những chiếc flycam đang bay loạn trên trời. Họ dùng một chiếc máy bay không người lái lớn hơn và giăng lưới bắt drone như bắt dơi.

Smartphone tương lai sẽ dùng đồng hồ nguyên tử

smartphone, đồng hồ nguyên tử 

Các nhà khoa học tại Đại học Oxford, Anh đang hoàn thiện hệ thống cho phép tích hợp đồng hồ nguyên tử vào những chiếc điện thoại di động tương lai và sử dụng như một thiết bị GPS có độ chính xác tuyệt đối.

9 siêu phẩm smartphone đáng mua nhất 2016

smartphone, 2016, Samsung, Apple, Sony, HTC, BlackBerry

Từ Samsung cho đến HTC, từ Apple cho đến Sony, dưới đây là danh sách những smartphone đầu bảng được kỳ vọng nhất của năm tới. Cấu hình, thông tin và hình ảnh rò rỉ/đồn đoán cho thấy, những siêu phẩm này không chỉ tối tân về phần cứng mà còn rất hấp dẫn về hình thức.

6 smartphone độc dị bất ngờ ra mắt năm 2015

smartphone, 2015, BlackBerry Priv, Samsung Galaxy S6 Edge, LG v10, Sony Z5 Premium, Motorola Droid Turbo 2

Năm nào, ngành smartphone cũng có những bất ngờ thú vị dành tặng người dùng: hoặc vì thiết kế độc đáo, hoặc vì tính năng đầy sáng tạo, không đụng hàng. Có khi đơn giản lại chỉ vì những sự liên minh thương hiệu lạ thường mà thôi.

iPhone 6s - Smartphone của năm 2015

Apple, iPhone 6s, Samsung Galaxy Note 5, smartphone

Yahoo Tech vừa lựa chọn tôn vinh iPhone 6s là smartphone của năm nhờ thỏa mãn các tiêu chí: màn hình lớn, camera chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt.

Lộ thông tin về mẫu smartphone “khủng” của HP

smartphone, HP, smartphone HP Falcon 

Thông tin về mẫu smartphone HP Falcon có thông số khá “khủng” vừa được tiết lộ, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của thương hiệu HP đã vắng bóng quá lâu trên thị trường smartphone sôi động.  

Màn biểu diễn áp lưng máy bay vào đường băng gây sốt YouTube

 {keywords}

Một phi công lái máy bay nhào lộn đã khiến những người xem dưới mặt đất đứng tim hồi hộp khi chứng kiến cảnh anh cho phi cơ lật úp, bay ngửa bụng khi chỉ còn cách đường băng vài mét.

Những bí mật đen tối nhất bị hacker khui ra năm 2015

hacker, tin tac, tan cong, be boi, bao mat, tin tặc, tấn công, bê bối, bảo mật, Sony Pictures, Ashley Madison

2015 chứng kiến hàng loạt vụ tấn công hủy diệt của tin tặc, với vô số thông tin nhạy cảm, tội lỗi bị tung hê lên mạng, từ những email nói xấu minh tinh của quan chức Sony Pictures cho đến danh tính những kẻ ngoại tình trên toàn thế giới...

Từ tháng này, doanh số bán iPhone sẽ sụt giảm

doanh số bán iPhone giảm, sản lượng iPhone giảm, Morgan Stanley, iPhone 

Nhà phân tích Katy Huberty của công ty chứng khoán Morgan Stanley vừa gửi một thông điệp tới khách hàng tối qua khi cho rằng, sản lượng iPhone sẽ giảm 5,7% trong suốt năm tài chính 2016 của Apple - bắt đầu từ tháng 10 năm nay.

T.P (tổng hợp)