Bạn đang sạc pin smartphone sai cách là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Bạn đang sạc pin smartphone sai cách? 

sạc, pin, điện thoại, sai lầm, sai, quan niệm,

Hiện tại hầu hết các smartphone đều có thời lượng pin chỉ sử dụng được trong ngày, thậm chí ít hơn. Tuy nhiên, một phần của vấn đề này nằm ở việc chúng ta đang sạc pin chưa đúng cách.

Mẹo chặn tin rác trên smartphone cực hiệu quả 

spam, tin nhắn rác, rao bán, bất động sản, BĐS, thuê bao, VinaPhone, MobiFone, dội bom,

Bạn phát cáu vì mỗi ngày phải nhận tới hàng chục SMS quảng cáo mời mua bất động sản, cho vay vốn, bán sim số đẹp, soi kèo…? Những giải pháp sau sẽ giúp bạn chặn đứng những tin nhắn rác liên tục đổ về smartphone của mình.

11 tính năng mới tuyệt vời của iPhone cài iOS 9 

iOS9, iPhone

Apple vừa chính thức phát hành hệ điều hành dành cho iPhone và iPad mới nhất của hãng với tên gọi iOS 9. Những tính năng mới mà iOS 9 mang đến cho con dế của bạn tuy nhỏ nhưng rất hữu ích, không chỉ giúp iPhone chạy mượt hơn mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

9 tính năng cực đỉnh ít người biết của iOS 9 

iOS 9

Hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone, iPad có rất nhiều điểm thú vị, giúp ích đắc lực cho người dùng nhưng vẫn chưa được khám phá hết. Nếu như bạn muốn thực sự làm chủ iOS 9, đừng bỏ qua những tính năng dưới đây:

Cách xử lý khi iPhone không nhận sạc

iPhone, sạc pin

Hầu hết người dùng iPhone đều từng rơi vào cảnh này: bạn cắm sạc vào điện thoại nhưng dường như iPhone lại không nhận ra thiết bị sạc quen thuộc, hoặc nếu có nhận thì chỉ cần xê dịch điện thoại chút xíu cũng khiến cho việc sạc bị ngắt đột ngột.

Bổ nhiệm Giám đốc Học viện CN-BCVT

bổ nhiệm, Giám đốc Học viện CN-BCVT
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định cho Giám đốc Học viện.

Ông Vũ Văn San, Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông vừa được bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Giám đốc Học viện, theo Quyết định số 1578/QĐ-BTTTT, ký ngày 23/9/2015 của Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Chỉ nên mua iPhone 6s khi nào? 

iPhone 6s, 6s Plus

Bộ đôi iPhone mới nhất của Apple chỉ chính thức mở bán vào thứ 6 tới (25/9), nhưng Apple đã ưu ái cho một số phóng viên công nghệ tại Mỹ dùng thử chúng trước giờ G.

Mua iPhone 6s, 6s Plus ở đâu rẻ nhất?

iPhone 6s, 6s Plus, giá

Một Infographic thú vị từ Voucherbox.com tiết lộ, giá bán của bộ đôi iPhone mới tại Mỹ là rẻ nhất thế giới, trong khi mua ở Pháp là đắt nhất.

Tốc độ 1 giây của 4,5G bằng gói cước cả tháng của 3G 

4.5G, 4G, Qualcomm

Hiện tại, tốc độ download tối đa mà mạng 4,5G, hay còn gọi là mạng 4G +, trong điều kiện lý tưởng đã đạt tới 600 Mb/giây. Để so sánh, nhiều gói cước 3G không giới hạn mà các nhà mạng trong nước đang cung cấp cho phép người dùng tải 600 MB tốc độ cao với mức cước 70.000 đồng/tháng.

iPhone 6s cháy hàng mọi phiên bản 

iPhone 6s, cháy hàng, Apple

Nếu như bạn chưa đặt mua iPhone mới qua website của Apple thì hãy chuẩn bị tinh thần đợi thêm vài tuần nữa mới có cơ hội sở hữu bộ đôi này.

T.P (tổng hợp)