Ứng dụng 'hot' biến hình cổ trang thu thập nhiều dữ liệu người dùng là thông tin được quan tâm nhất trên chuyên mục Công nghệ báo VietNamNet, theo Google.

Ứng dụng 'hot' biến hình cổ trang thu thập nhiều dữ liệu người dùng

{keywords}

Một ứng dụng tạo ảnh theo phong cách mới đang được khá nhiều người tin dùng vì có thể biến những bức ảnh chụp thành các nhân vật cổ trang đẹp như tranh vẽ.

Danh sách mã vùng điện thoại mới các tỉnh thành

{keywords}

Bạn có thể tra cứu mã vùng mới của các tỉnh thành được phân chia theo từng giai đoạn, hoặc cài phần mềm trên smartphone để cập nhật luôn mã vùng mới vào danh bạ.

13 tỉnh đầu tiên đổi mã vùng cố định suôn sẻ

{keywords}

Đúng 00 giờ 00 phút ngày 11/2/2017, các thuê bao cố định tại 13 tỉnh, thành gồm: Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh đã đổi mã vùng điện thoại cố định.

10 clip nóng: Cô gái xinh đẹp bị voi húc tung lên không trung

{keywords}

Cô gái xinh đẹp bị voi húc tung lên không trung; Tên cướp bị nữ cao thủ hạ gục trong thang máy; 2 chú lợn gây sốt cộng đồng mạng,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Phút yêu thương vờ vĩnh sư tử dành cho linh dương non

{keywords}

Đoạn video khiến người xem tò mò muốn biết, tại sao con sư tử đói lại nằm xuống cưng nựng một con linh dương non...

U70 lái Uber, chạy Grab như tài xế sành công nghệ

{keywords}

Ngồi lên chiếc Uber lúc 11h đêm tại Q.1, TP.HCM, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi gặp người tài xế cao tuổi, miệng đã hơi móm mém. Cuộc nói chuyện với ông sau đó còn khiến chúng tôi bất ngờ thêm bội phần.

iPhone 8 bằng kích cỡ iPhone 7, nhưng sở hữu pin như iPhone 7 Plus?

{keywords}

Bất chấp việc chúng ta còn cách thời điểm công bố và phát hành iPhone 8 vài tháng nữa, các đồn đoán mới quanh mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt này của Apple dường như đang xuất hiện hàng ngày.

3 tuyệt chiêu khôi phục ảnh, video bị xóa trên máy Android

{keywords}

Với điện thoại Android, đôi khi người dùng có thể vô tình hoặc cố ý xóa bỏ một số tệp tin có giá trị và về sau phải hối tiếc về hành động này. Trong những tình huống này, không phải mọi cánh cửa đã khép chặt vì họ vẫn có thể khôi phục dữ liệu bị nhờ 3 tuyệt chiêu cực đơn giản dưới đây.

Bí quyết chụp bức ảnh để đời của nhiếp ảnh gia NatGeo

{keywords}

Khi thoáng nhìn, bạn sẽ tưởng đây là một bức tranh vẽ đoàn lạc đà màu đen đang nối đuôi nhau đi trên những bãi cát sa mạc. Thực tế, đây lại là một bức ảnh chụp từ trên cao.

T.P. (tổng hợp)