Cơn sốt game Pokemon Go là thông tin công nghệ được quan tâm nhất trên VietNamNet tuần qua, theo Google.

Hướng dẫn Download và cài đặt game Pokemon Go cho iOS và Android

{keywords}

Tuy game Pokemon GO chưa hỗ trợ thị trường Việt Nam nhưng các game thủ Việt không thể đợi lâu hơn. Sau đây là hướng dẫn Download và cài đặt game Pokémon Go cho iOS và Android.

Hé lộ công nghệ sản xuất búp bê tình dục đắt nhất thế giới    

{keywords} 

Công ty phim ảnh Super Deluxe vừa chia sẻ đoạn clip được quay ở nhà xưởng sản xuất búp bê Real Doll tại Mỹ tiết lộ về ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục.

Ô tô di chuyển ngang, đỗ xe chỗ hẹp cực dễ    

{keywords} 

Một video mới xuất hiện trên YouTube trình diễn khả năng tuyệt vời của loại bánh xe có thể giúp chiếc ô tô đi ngang một cách dễ dàng.

Mất iPhone trong tích tắc vì đi rót nước mời kẻ trộm

{keywords} 

Thấy cô gái đi rót nước, tên trộm thò tay lấy chiếc iPhone trên bàn. Khi cô gái quay lại, người này giấu tay cầm điện thoại xuống bàn và ngồi nói chuyện bình thường.

Hàng trăm nghìn game thủ Việt 'vượt rào' với cơn sốt Pokemon Go

{keywords} 

Sáng nay 6/7 (giờ VN), Nintendo đã chính thức mở cửa tựa game Pokemon GO cho người chơi tại 2 cửa hàng ở New Zealand và Australia. Nhiều game thủ Việt đã không thể đợi lâu hơn nên đã tìm cách 'vượt rào'.

Pokemon Go bản chính thức hỗ trợ nước nào tiếp theo?

{keywords} 

Pokemon Go tạo cơn sốt bùng nổ trên thế giới sau 24h ra mắt tại Australia và New Zealand thì đến thời điểm này, tựa game Pokemon Go đã chính thức đáp xuống nước tiếp theo.

10 smartphone mạnh nhất thế giới hiện nay

{keywords} 

Smartphone nào mạnh nhất thế giới hiện nay? Câu hỏi thường xuyên được đặt ra bởi người dùng mặc dù để có câu trả lời là không đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn đơn thuần quan tâm đến chỉ số hiệu suất tổng thể thì sau đây sẽ là câu trả lời về 10 smartphone mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm tháng 6/2016.

Phim người lớn khiêu dâm thực tế ảo tăng tăng 9900%

phim người lớn, khiêu dâm, thực tế ảo, VR

Kể từ năm 2014 đến nay, số lượt tìm kiếm trên Google về nội dung 'thực tế ảo người lớn' đã tăng gấp 100 lần tương đương 9900 %.

Vòng cổ Wisp sexy mô phỏng hơi thở, đụng chạm của bạn tình

tình dục, chuyện ấy

Họ thiết bị đeo wearable riêng tư này sẽ giúp khai phá tương lai của "chuyện ấy" khi giảm tập trung vào tiếp xúc vật lý mà chuyên tâm hơn vào những ảo giác mô phỏng.

Ảnh chế chơi Pokemon Go không thể nhịn cười

{keywords} 

Ngay sau khi cơn sốt Pokemon Go bùng nổ, đã xuất hiện những ảnh chế về game hot này khiến người xem không thể nhịn cười.

T.P (tổng hợp)