Bức ảnh mới nhất về chiếc smartphone của Google, Nexus mới ra mắt trong năm nay vừa cho thấy, rất có thể đây sẽ là đối thủ xứng tầm của iPhone 7 và  Galaxy Note 7.

Hình ảnh vừa xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng hé lộ chiếc Nexus Marlin. Hình ảnh chỉ cho thấy màn hình chiếc smartphone, trong khi phần rìa bức ảnh được cắt và che phủ như một cách để bảo vệ nguồn gốc bức ảnh.

{keywords} 

Từ bức ảnh, chiếc smartphone của Google được cho là do HTC sản xuất có tên mã Marlin, máy sẽ chạy hệ điều hành Android N. Nexus Marlin cũng được ghi nhận trải qua các bản vá lỗi bảo mật mới nhất từ Google ngày 5/7/2016.  

Trước đó, những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại mới nhất của Google này sẽ có màn hình 5,5 inch QHD (2K). Nexus Marlin sở hữu viên pin 3450 mAh, RAM 4GB và dùng vi xử lý Snapdragon 820 (có thể mới hơn Snapdragon 821 hoặc 823). Camera cũng sẽ được nâng cấp với mặt trước là 8MP và camera sau 12MP.

Bộ nhớ trong của Nexus Marlin sẽ là 128GB với thiết kế vỏ kim loại. Máy sẽ có hình dáng khá giống với HTC 10 với bảo mật vân tay ở phía sau.

H.P (theo gsmarena)

XEM THÊM