Không để chờ lâu, Samsung đã chính thức ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S10 chiều ngày 26/02/2019 tại TP.HCM. Sự kiện ra mắt tại thị trường Việt Nam gây ấn tượng với quy mô hoành tráng, thu hút hàng trăm phóng viên, chuyên gia công nghệ và những nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Hằng, Châu Bùi, Tuấn Hưng, Diễm My 9X….

{keywords}
 

Là một trong những sao Việt trải nghiệm sớm nhất siêu phẩm Galaxy S10, Thanh Hằng rất yêu thích và dành những mỹ từ cho camera của Galaxy S10, nhất là màu sắc hình ảnh được chụp trên Galaxy S10 sống động và nghệ thuật hơn.

{keywords}
 

Diễm My 9X xuất hiện rạng rỡ, thu hút sự chú ý của mọi ống kính. My tìm được sự đồng cảm với Galaxy S10 ngay từ tuyên ngôn “Định chuẩn riêng, tạo khác biệt”. Cô chia sẻ: “My thật sự ấn tượng với camera selfie của Galaxy S10. Các hiệu ứng chụp ảnh nghệ thuật được tích hợp trực tiếp trên máy, chưa kể tính năng AR Emoji mới giúp tạo ra các phiên bản hoạt hình của My một cách sống động nhất. Ngoài ra, lần đầu My thấy được một chiếc smartphone có thể selfie video góc rộng đến vậy, còn “thật” hơn mắt người. Rất thú vị!”

{keywords}
 

Là một trong những sao nam được săn đón, Tuấn Hưng cũng cho biết, dù chưa có nhiều thời gian trải nghiệm Galaxy S10, nhưng anh ấn tượng nhất với thiết kế của chiếc siêu phẩm mới nhất này. “Hưng luôn tìm kiếm một chiếc smartphone có màn hình thật "đã mắt" để tranh thủ giải trí trong những khoảng nghỉ ngơi hiếm hoi. Galaxy S10 có trang bị màn hình tràn viền gần như tuyệt đối, sẽ là một điểm cộng rất lớn. Trên các chuyến đi, Hưng và bà xã nay đã có thể thưởng thức các bộ phim hay cùng chơi game với chất lượng tương tự như ở các màn ảnh TV cao cấp.” - Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ.

Quang Đăng được biết với những động tác nhảy điêu luyện, trên clip hay tại sân khấu, và niềm đam mê của anh là liên tục học hỏi những điều mới khi nhảy. “Trải nghiệm thú vị nhất mà Quang Đăng có với Galaxy S10 chính là việc quay thử video 4K chế độ “Super Steady”. Nhờ đó, những clip nhảy của Đăng có thể khai thác nhiều góc máy và nhiều động tác hơn mà không sợ lỡ mất khoảnh khắc. Anh cũng chia sẻ, góc rộng cũng là điểm mạnh của chiếc smartphone này.

Dòng sản phẩm Galaxy S10 đã cho phép đặt hàng trước và chính thức mở bán vào ngày 8/3 với các phiên bản màu Trắng Pha Lê, Đen Ngân Hà hay Xanh Lục Bảo. Giá bán lẻ của phiên bản Galaxy S10 là 20.990.000 đồng, S10+ là 22.990.000 đồng cho phiên bản 128GB bộ nhớ trong và 28.990.000 đồng cho phiên bản 512GB. Chủ sở hữu dòng sản phẩm Galaxy S10 sẽ được nhận các đặc quyền cao cấp bao gồm quyền lợi sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí và bảo hiểm rơi vỡ đề phòng tai nạn bất ngờ.

{keywords}
 

Siêu mẫu cho biết: “Trước đây, mỗi lần chụp ảnh xong là Hằng phải ngồi lựa lại vì không phải tấm nào cũng hoàn hảo như mong muốn. Có lẽ chính sự nâng cấp của trí tuệ nhân tạo (AI) trên hệ thống camera mà Galaxy S10 có thể diện diện được nhiều hơn những vật thể trong ảnh để chủ động điều chỉnh các thông số màu sắc cho chân thực và phù hợp.”

{keywords}
 

Nhờ thần thái đỉnh cao, tư duy thời trang hiện đại và không ngại thay đổi, Châu Bùi đã dần chuyển mình, từ cô người mẫu lookbook thấp bé nặng vỏn vẹn 39kg trở thành fashionista được săn đón nhất nhì làng mốt Việt. Để giữ vững được vị trí top đầu trên mạng xã hội, Châu Bùi luôn tìm kiếm một chiếc smartphone gọn nhẹ nhưng vẫn có chất lượng ngang tầm “studio thu nhỏ”, cho ra những hình ảnh chỉn chu trong thời gian càng ngắn càng tốt. Với camera góc rộng hơn cả mắt người và công nghệ AI hướng dẫn chụp bối cảnh hoàn hảo như nhiếp ảnh gia, Galaxy S10 đang là ứng cử viên sáng giá có thể đáp ứng được yêu cầu cực cao của cô gái đa tài này.

Thu Hằng