Epson LightScene - giải pháp trình chiếu cho hiệu ứng quảng cáo sống động
 Máy chiếu Epson LightScene phục vụ đa dạng nhu cầu quảng cáo, trưng bày

Hình ảnh sống động tạo nên ấn tượng

Chủ quán cà phê Brown Holic tại Hàn Quốc cho biết, cửa hàng của ông rất chú ý đến thiết kế nội thất - yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu. Ông cân nhắc một chiếc máy chiếu để khách hàng có trải nghiệm tốt hơn và quảng cáo các sự kiện của quán, đồng thời không phá vỡ không gian thiết kế của quán.

“Máy chiếu LightScene có thiết kế nhỏ gọn dạng đèn chiếu, có thể hiển thị hình ảnh bạn muốn và phù hợp với mọi không gian. Nhờ vậy, những hình ảnh, video, sự kiện trở nên hấp dẫn hơn, mang lại sự mới mẻ và thú vị cho khách hàng”, ông chủ quán Brown Holic chia sẻ.

Epson LightScene - giải pháp trình chiếu cho hiệu ứng quảng cáo sống động
 Hình ảnh trình chiếu khiến món đồ uống quen thuộc trở nên hấp dẫn

Trong khi đó, quản lý cửa hàng mắt kính Eye Talk Hàn Quốc cũng cho hay, việc quảng cáo cho các thương hiệu tại cửa hàng khá phức tạp. Bởi cửa hàng bày bán mắt kính của rất nhiều thương hiệu khác nhau, khó quản lý và trình chiếu hiệu quả các nội dung.

“Với máy chiếu LightScene, chúng tôi có thể linh hoạt thay đổi nội dung quảng bá với hình ảnh sinh động và thu hút hơn. Đặc biệt phần mềm Epson Projector Content Manager giúp chúng tôi dễ dàng chuyển đổi thông tin theo ý khách hàng. Nhờ vậy mà các sản phẩm, thương hiệu của chúng tôi trở nên sống động trong mắt khách hàng”, quản lý tại Eye Talk chia sẻ.

Mang đến trải nghiệm cảm xúc thú vị cho khách hàng

Còn tại nhà hàng Nazuki - nhà hàng nổi tiếng trên thế giới và trở thành địa điểm yêu thích, được ví như “vương quốc dưới nước” tại Tokyo, ông chủ nhà hàng cũng cho rằng, máy chiếu LightScene chính là bí quyết kinh doanh họ. Tại đây, hệ thống máy chiếu LightScene được quản lý bởi máy tính, tạo ra một không gian trình chiếu ấn tượng mang lại nhiều cảm xúc cho khách hàng, bằng cách chiếu nội dung tin nhắn, video, hình ảnh... lên bàn ăn của thực khách để chúc mừng.

 

Trên các website chuyên đánh giá các nhà hàng, Nazuki đã nhận nhiều đánh giá 5 sao và những bình luận tích cực, ví dụ như: “Tôi ghé nhà hàng ít nhất một lần một tháng và đặc biệt là vào bữa trưa cuối tuần để đưa con gái mình đến vừa ăn vừa vui chơi. Con gái tôi bị mê hoặc bởi những chú cá bơi qua màn hình chiếu trong nhà hàng. Con bé thích chạm vào màn hình thu hút những con cá mập, đây là một nhà hàng giải trí hấp dẫn cho trẻ em”.

Epson LightScene - giải pháp trình chiếu cho hiệu ứng quảng cáo sống động
Nhà hàng Nazuki tại Tokyo

Tương tự thế, cửa hàng nội thất Ikea Krakόw tại Ba Lan cũng đã rất thành công trong việc tái tạo không gian mua sắm cho khách hàng. Việc bố trí sản phẩm dễ tương tác cùng hàng loạt hình ảnh sống động đã thu hút sự chú ý của khách hàng và giúp họ dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm, góp phần tăng doanh số cho Ikea Kraków.

Xuất phát từ ý tưởng thay đổi không gian trưng bày bằng cách sử dụng màn hình lớn và thiết bị chiếu nhỏ gọn, nhóm triển khai giải pháp kỹ thuật số Ikea cuối cùng đã lựa chọn máy chiếu laser EV-100 của Epson vì tính linh hoạt và thiết kế thông minh, không bị hạn chế việc hiển thị.

Epson LightScene - giải pháp trình chiếu cho hiệu ứng quảng cáo sống động
 Ikea Krakow sử dụng máy chiếu Epson LightScene EV-100 để làm nổi bật không gian trưng bày sản phẩm

Không chỉ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, máy chiếu LightScene còn tạo ấn tượng mạnh trong các bảo tàng hay triển lãm nghệ thuật, như triển lãm tại Trung tâm Nghệ thuật Bắc Kinh của công ty đồ chơi W. Kong. Phòng triển lãm Cosmo 40 tại Hàn Quốc cũng lựa chọn máy chiếu LightScene Epson để quản lý luồng di chuyển và tạo trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan.

Người phụ trách tại Cosmo 40 chia sẻ: “Chúng tôi có thể sử dụng máy chiếu ở nhiều vị trí mà không làm ảnh hưởng đến không gian trưng bày. Sản phẩm này đã giúp chúng tôi tối ưu không gian triển lãm và tăng trải nghiệm của khách tham quan”.

Epson LightScene - giải pháp trình chiếu cho hiệu ứng quảng cáo sống động
 Mô hình ứng dụng Epson LightScene trong bảo tàng

Mới đây, Epson cũng đã ra mắt các mẫu mới nhất LightScene EV-110, EV-115 tại thị trường Việt Nam. Đại diện Epson tại Việt Nam kỳ vọng đây sẽ là giải pháp mới mẻ giúp những nhà kinh doanh bán lẻ Việt Nam làm mới hình ảnh thương hiệu, tăng cường tương tác với khách hàng tại các điểm bán, tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng và cuối cùng là có thể làm tăng doanh số bán hàng.

Ngọc Minh