Chuyển đổi số toàn diện - giải pháp "xương sống" của ĐXMN

Thị trường BĐS ngày càng trở thành một trong những “chiến trường” có tính cạnh tranh khốc liệt. Chuyển đổi số trở thành “chìa khóa” giúp các doanh nghiệp BĐS chiếm ưu thế cạnh tranh và mở rộng hơn nữa tệp khách hàng tiềm năng. Những doanh nghiệp nhanh tay nắm bắt thời thế, ứng dụng chuyển đổi số trong các chiến dịch marketing và dịch vụ sẽ dần chiếm lĩnh thị phần, dẫn đầu trong cuộc chạy đua trải nghiệm khách hàng.

 Chuyển đổi số toàn diện - giải pháp "xương sống" trong chiến lược của ĐXMN

Tiếp tục giữ vững vị thế và bứt phá trong giai đoạn tiếp theo để trở thành công ty dịch vụ BĐS hàng đầu tại thị trường miền Nam, ĐXMN đã và đang đặt những “viên gạch” đầu tiên để bắt đầu cuộc “cách mạng” chuyển đổi số toàn diện, chuyển mình và số hoá mạnh mẽ công tác quản trị, bán hàng, chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng, quản lý hệ thống đội ngũ môi giới chuyên nghiệp.

DXMN Care - ứng dụng chăm sóc toàn diện cho khách hàng ĐXMN

Nằm trong chiến lược hệ sinh thái số hóa, ứng dụng DXMN Care được xây dựng để kết nối khách hàng một cách tiện lợi và dễ dàng hơn, cũng như tạo mối liên kết mật thiết giữa khách hàng với ĐXMN. Với ứng dụng DXMN Care, khách hàng dễ dàng tiếp cận những thông tin đầy đủ, nhanh chóng với cơ hội đầu tư BĐS chỉ bằng “một chạm” trên smartphone.

DXMN Care tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, giúp khách hành quản lý sản phẩm BĐS của mình, so sánh và đánh giá các sản phẩm khác nhau. Hệ thống sẽ cập nhật đến khách hàng tin tức thị trường, dự án và các sự kiện BĐS đúng với nhu cầu, đồng thời cập nhật những chính sách ưu đãi, chiết khấu đến từng khách hàng riêng biệt.

Ngoài ra, DXMN Care còn giúp khách hàng kết nối với các điểm giao dịch gần nhất, mọi vấn đề của khách hàng đều được phản hồi trực tiếp bởi bộ phận CSKH 24/7.

{keywords}
 Hai ứng dụng My DXMN và DXMN Care được ra mắt và sử dụng rộng rãi

My DXMN - “ngôi nhà số” của gia đình ĐXMN

Thực trạng hiện tại của một số doanh nghiệp BĐS là đang sử dụng những công cụ thủ công để quản lý công việc và khách hàng như: ghi chép sổ sách, lưu danh bạ điện thoại, giấy ghi chú... Cách làm truyền thống này dễ phát sinh những vấn đề như: không thể “nhớ mặt đặt tên” khách hàng, bỏ quên nhu cầu của khách hàng, quên lịch hẹn, thiếu kế hoạch chuyển đổi khách hàng…

Để giải quyết những khó khăn trên, ĐXMN đã cho ra đời ứng dụng My DXMN - nền tảng tối ưu hệ thống quản lý môi giới. My DXMN giúp thao tác quản lý khách hàng dễ dàng và khoa học hơn, giúp môi giới đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chuyên viên kinh doanh ĐXMN cũng trở nên năng suất và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

My DXMN chính là “ngôi nhà số” của gia đình ĐXMN, xây dựng cộng đồng ĐXMN đoàn kết, vững mạnh. Toàn bộ CBNV tiếp cận dễ dàng đến mọi thông tin các phòng ban, hệ thống dự án, bảng hàng và tiến trình giao dịch. Đặc biệt kết nối marketing và kinh doanh, tối giản thời gian liên hệ, đáp ứng nhu cầu khách hàng ngay tức khắc. Với sự tham gia của hơn 700 CBNV, sự kiện ra mắt My DXMN tháng 11/2021 là dấu ấn công nghệ của ĐXMN trên thị trường BĐS Việt Nam.

{keywords}
 "My DXMN" - Ngôi nhà số của gia đình ĐXMN

Với việc luôn linh hoạt chuyển đổi mô hình kinh doanh để “làm mới” chính mình, ĐXMN đã nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng. Kết hợp cùng những hệ thống công nghệ đang được nghiên cứu triển khai, 2 ứng dụng My DXMN và DXMN Care được kỳ vọng cùng cộng hưởng tạo nên hệ sinh thái số hóa chuyên nghiệp, đem lại những thành tựu đột phá trên thị trường BĐS.

Doãn Phong