{keywords}
 

Trải nghiệm giải trí liền mạch, ‘đã mắt’ hơn

Điểm nhấn phải kể đến của phiên bản Galaxy A32 năm nay chính là lượng pin bền bỉ. Với dung lượng 5.000mAh, người dùng có thể trải nghiệm nhiều tựa game liên tục với thời gian ít nhất 3 giờ đồng hồ không cần sạc pin.

Dưới chế độ Game Mode, Galaxy A32 còn được tối ưu hóa các ứng dụng nền, giúp tăng thêm thời gian trải nghiệm giải trí cho người dùng. Hơn nữa, nhờ tích hợp sạc nhanh 15W, người dùng vẫn có thể nhanh chóng tái gia nhập cuộc vui với bạn bè trong thời gian nhanh chóng để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc vui vẻ nào cùng hội chiến hữu.

Ngoài lượng pin, việc tích hợp màn hình tràn viền Super Amoled FHD+ rực rỡ, có tần số quét 90Hz biến Galaxy A32 thành một thiết bị chơi game “cực đỉnh” cho giới trẻ. Đặc biệt, trong tựa game Liên Quân hay Call of Duty Mobile hoặc PUBG, việc di chuyển mượt mà, khung hình chuyển động nhanh chóng nhưng không tạo hiệu ứng “bóng ma” giúp việc theo dõi động tĩnh của đối thủ hay ngắm bắn trở nên dễ dàng, mang đến lợi thế lớn cho người dùng trong những khoảnh khắc quyết định.

Ngoài ra, khung hình di chuyển mượt mà ở độ phân giải FHD còn giúp người dùng xem những bộ phim bom tấn có nhiều pha hành động tốc độ cao “đã mắt” hơn. Với độ sáng 800nit, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dưới trời nắng gắt mà vẫn có thể thấy rõ nội dung sắc nét, rõ ràng.

{keywords}
 

Trải nghiệm hình ảnh mới lạ, thú vị hơn

Điểm nhấn thứ 2 trên chiếc Galaxy A32 chính là bộ 4 camera được nâng cấp cảm biến lên đến 64MP cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng và đi kèm nhiều chế độ chụp ảnh nghệ thuật đặc sắc cho người dùng. Thiết bị có thể đáp ứng mọi phong cách sáng tạo nội dung theo xu hướng mới nhất của cộng đồng.

Với bộ 4 camera mới, người dùng có thể chụp ảnh Macro cận cảnh chi tiết các vật thể nhỏ ở khoảng cách 3 - 5cm, chụp toàn cảnh khi đi du lịch với camera góc “siêu” rộng 123 độ hoặc chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông đầy tính nghệ thuật nhờ camera đo chiều sâu.

Chất lượng hình ảnh của Galaxy A32 vẫn cho thấy đây là thế hệ smartphone tầm trung đáng giá cho giới trẻ thích sáng tạo nội dung thông qua hình ảnh/video.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Để tăng cường khả năng sáng tạo nội dung mọi lúc mọi nơi cho giới trẻ, Galaxy A32 tích hợp camera trước 20MP được trang bị chế độ xóa phông và làm đẹp thông minh với những bộ lọc tự nhiên (Filter) đặc sắc, giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình cùng bạn bè.

Hơn nữa, Galaxy A32 còn tận dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để tạo ra những emoji thực tế ảo (AR emoji) mang đậm nét cá nhân. Bên cạnh đó, chế độ chụp một chạm (Single Take) đem lại những lựa chọn hình ảnh đẹp, mới lạ, giúp mỗi khung hình mang đến sản phẩm như ý và năng lượng tích cực cho cả người dùng lẫn người xem.

Thiết kế hấp dẫn, bắt mắt hơn

Thiết kế năm nay của dòng Galaxy A 2021 có sự thay đổi rõ nét, đầu tiên là mặt lưng được chuyển sang mặt kính nhựa poly gia cường bóng bẩy. Cụm camera được tối giản hóa để gần như chìm trên mặt lưng, tạo cảm giác liền mạch, ko còn gồ ghề.

Khung viền kim loại đặc trưng vẫn được giữ lại, bo tròn thanh lịch với độ mỏng chỉ 8,4mm ôm trọn khung màn hình tràn viền 6,4”, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, đồng thời tăng tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho sản phẩm.

Hiện Galaxy A32 đang có 4 màu sắc bắt xu hướng mới gồm Đen cá tính, Trắng năng động, Xanh sáng tạo, Tím thời thượng. Gam màu này được Samsung phát triển dựa theo phong cách màu sắc trang phục của giới trẻ hiện nay, mỗi màu sắc không chỉ đem đến sự tươi mới mà còn phù hợp với các tông màu trang phục yêu thích, để người dùng có thể tự do phối đồ cùng thiết bị công nghệ một cách dễ dàng.

{keywords}
 

Với giá bán lẻ được đề xuất 6.690.000 đồng cho phiên bản LTE RAM 6GB/ROM 128GB, Galaxy A32 có thể được xem là smartphone tầm trung đáng giá cho người dùng trẻ tận dụng tối đa các công nghệ mới bao gồm camera 64MP, màn hình 6,4” Amoled 90Hz và lượng pin 5.000mAh bền bỉ dùng liên tục trong 2 ngày.

Phiên bản Galaxy A32 5G cũng được Samsung “rục rịch” ra mắt trong thời gian tới, với sự hỗ trợ kết nối 5G “siêu” tốc độ, người dùng còn được tận hưởng công nghệ dữ liệu mới, giúp trải nghiệm giải trí không bị gián đoạn ở chất lượng cao.

Thu Hằng

ads tracking