Một chiếc smartphone mới với màn hình cảm ứng có thể gấp lại đang được phát triển trong dự án có tên Project Valley hay Project V, theo thông tin từ SamMobile.

{keywords}
Samsung Galaxy S6 Edge chiếc điện thoại với màn hình cong 2 bên của Samsung. 

Theo thôn tin này, chiếc smartphone này đang “trong giai đoạn phát triển” đầu tiên, tuy nhiên, không rõ rằng khi nào thì nó sẽ trở thành một sản phẩm thương mại thực sự.

SamMobile cũng cho biết thêm, chiếc điện thoại màn hình cảm ứng gấp này sẽ hỗ trợ nhiều thao tác để chuyển đổi giữa hai màn hình. Tên mã của chiếc điện thoại cũng sẽ bao gồm cả đặc tính gấp lại này.

Tuy nhiên, những chi tiết khác về chiếc điện thoại này không được tiết lộ đồng thời cũng không có bất cứ bức ảnh nào về một sản phẩm mẫu được đăng tải.

Thông tin trước đó từng tiết lộ rằng, Samsung sẽ ra mắt các thiết bị có màn hình có thể gập lại được vào năm 2016, song Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Tuy vậy, Samsung từng tuyên bố hãng này rất hứng thú với những chiếc smartphone với màn hình cảm ứng có thể gập lại được. Hiện tại, Samsung đang có trong tay vài bằng sáng chế liên quan tới thiết bị màn hình cong và màn hình có thể uốn dẻo.

Hiện tại, Samsung đã ra mắt chiếc những chiếc điện thoại màn hình cong như Note Egde và S6 Edge, do vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu trong tương lai hãng điện tử Hàn Quốc có thể cho ra mắt những chiếc smartphone với màn hình uốn dẻo hay thậm chí là gập đôi được.

Hà Phương (Theo BGR)