Đối với các cặp vợ chồng mong muốn có con, tin tức về việc mang thai là một trong những tin tức tuyệt vời nhất. Sau đó, những chuyến đi liên tục đến bác sĩ sẽ là một phần của hành trình làm cha mẹ, nhưng ngoài ra thì bạn còn có thể tận dụng công nghệ có sẵn để đảm bảo em bé luôn được ổn trong bụng mẹ.

 

{keywords}
“Quần áo thông minh” giúp các bà mẹ mang thai theo dõi em bé

 

Thiết bị Owlet Band này bao gồm các tính năng như theo dõi nhịp tim của thai nhi, ghi lại nhịp tim của thai nhi, thông báo sức khỏe, đếm số lần bé đá vào bụng mẹ, theo dõi cơn co thắt và theo dõi giấc ngủ của người mẹ. Một phiên bản thương mại của thiết bị sẽ ra mắt cuối năm nay. Được làm bằng cảm biến vải siêu mỏng DuPont Intexar, Owlet Band mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái như bạn mặc thêm một lớp quần áo nhẹ vậy, mặc dù đi kèm với cảm biến thu thập dữ liệu để theo dõi.

Owlet Band có khả năng trích xuất nhịp tim và chuyển động của thai nhi thông qua các tín hiệu điện sinh học. Sử dụng dữ liệu đó, người mẹ sẽ có thể có được những hiểu biết quan trọng về sức khỏe của trẻ sơ sinh đang phát triển. Tất nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra khi thai nhi được ba tháng trở lên, cho phép người mẹ có thể nhìn thấy và có khả năng chia sẻ kết quả thu thập được với bạn bè và gia đình.

Công nghệ quần áo thông minh này sẽ được tích hợp hoàn toàn vào vải. Các vật liệu được chuyển thành thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, có thể đeo, có thể cảm nhận và truyền tín hiệu sinh trắc học.

An Nhiên (theo CoolestGadgets)

Cổ phiếu Apple lao dốc, trí tuệ nhân tạo đã lên tầm cao mới

Cổ phiếu Apple lao dốc, trí tuệ nhân tạo đã lên tầm cao mới

Chuyển mạng giữ nguyên số cho thuê bao trả trước; Trí tuệ nhân tạo đã phát triển lên tầm cao mới; Cổ phiếu Apple lao dốc thê thảm,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.