Thỏa mãn nhu cầu người dùng

Huawei vốn thu hút người dùng với các sản phẩm giá tầm trung nhưng lại sở hữu cấu hình tốt, chất lượng ổn định, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Điện thoại Huawei nổi bật với thiết kế trẻ trung, bắt mắt, màn hình có kích thước lớn, độ sắc nét cao, màu sắc tự nhiên. Thời gian dùng pin lâu của điện thoại Huawei cũng cho phép người dùng thỏa sức chơi game, xem phim, lướt web, nghe nhạc, cập nhật mạng xã hội và làm việc mà không lo hết pin…. Với nhiều mức giá đa dạng từ 1 triệu đến 7 triệu đồng, điện thoại Huawei là một sự lựa chọn hợp lý cho nhiều người với mức thu nhập khác nhau, từ người dùng bình dân đến người dùng cao cấp.

Sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng khi mới bắt đầu sử dụng sản phẩm, nhiều người dùng Huawei cảm thấy không quen với việc không có Google trên thiết bị, và thật khó khăn khi thiếu vắng nhiều ứng dụng quen thuộc như Youtube, Google map, Facebook, Messenger, Zalo… Trước vấn đề này, Huawei đã nhanh chóng ra mắt AppGallery để hỗ trợ việc tải ứng dụng trên các thiết bị Huawei không có Google. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thực sự thuận tiện và dễ dàng cho người dùng khi phải tìm kiếm quá nhiều ứng dụng từ các nguồn khác biệt. Và sự ra đời của công cụ tìm kiếm Petal Search từ tháng 6/2020 như một làn gió mới giải ‘cơn khát” cho người dùng các thiết bị Huawei.

{keywords}
 

‘Tiện trăm bề’ với Petal Search

Công cụ tìm kiếm Petal Search nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của các “tín đồ” Huawei. Không chỉ đáp ứng sự chờ mong về một công cụ tìm kiếm thỏa mãn các nhu cầu cần thiết, ứng dụng riêng có này của Huawei còn đem đến những trải nghiệm mới, mượt mà, tiện lợi, đơn giản.

Trần Thanh Sơn (Hà Nội) vốn yêu thích Huawei bởi sản phẩm tốt, chụp hình đẹp, pin khỏe, ứng dụng bảo mật điện thoại hiệu quả, không chèn quảng cáo, loa và míc ổn, cảm biến tốt. Trước đây, để sử dụng các chức năng Gmail, Google map, Youtube,… Sơn thường truy cập vào web, Sơn cũng cài đặt một số ứng dụng khác qua AppGallery. Điều Sơn thấy có phần hơi bất tiện là không chơi được các game phải đăng nhập qua Google hay CH play. Song nỗi lo ngại đó đã hoàn toàn được gỡ bỏ, Sơn cũng như nhiều nhiều bạn trẻ yêu Huawei đã kháo nhau về cách tải game dễ dàng qua Petal Search.

“Vào Huawei AppGallery, tải Petal Search, sau đó sử dụng như một công cụ tìm kiếm, sẽ tha hồ lựa chọn các tựa game yêu thích. Mình sẽ giới thiệu sản phẩm này cho bạn bè, người thân” - bạn Nguyễn Văn Thông cho biết.

Ngọc Ánh mua Huawei Nova 7i từ khi sản phẩm mới ra mắt và đánh giá sản phẩm dùng rất ổn định, chơi game mượt mà, không bị giật hay lag. Phần chụp ảnh có tính năng zoom rộng, chụp toàn cảnh rất đẹp, nhất là chụp đêm.

“Ban đầu mình cũng cũng hơi băn khoăn về máy không hỗ trợ Google, nhưng lại được trải nghiệm rất nhiều sự mới mẻ nên vẫn quyết định lựa chọn sản phẩm. Bạn có thể dùng các app khác như AppGallery, APK Pure… Nay có thêm công cụ Petal Search, quá tiện lợi rồi. Mình chia sẻ để các bạn đang có ý định mua thì mua ngay cho hot” - Ngọc Ánh chia sẻ.

Tài khoản phuocthanh234566 cũng đánh giá công cụ này “khá hữu ích”. Petal Search mang lại nhiều thuận tiện cho người dùng: Giao diện đơn giản, dễ xài và dễ làm quen, thao tác; Người dùng không mất quá nhiều thời gian để tham khảo các nguồn ứng dụng khác nhau, tất cả đã được tổng hợp về một nguồn. Người dùng có thể tìm kiếm song song cả thông tin và ứng dụng cùng một lúc.

“Bên cạnh đó khi tải xong file dạng đuôi .APK, thiết bị sẽ tự động hiển thị giao diện hỏi cài đặt. Đối với một số ứng dụng Google không tải được như Youtube, Gmail, Petal Search sẽ tự động chuyển về thành icon dạng web ở menu ứng dụng, giúp người dùng truy cập nhanh hơn... Một số ứng dụng khác như Maps, Drive, dịch, Chrome,... người dùng có thể sử dụng khá ổn định” - một “tín đồ” công nghệ đánh giá.  

{keywords}
 

Theo nhà sản xuất, Huawei AppGallery hiện có thể cung cấp hầu hết các ứng dụng yêu thích của người dùng công nghệ, từ các ứng dụng giải trí hàng đầu như FPT play, Nhac Cua Tui, Zingmp3, VTV Cab ON, Onme…; các ứng dụng giao tiếp như Zalo, Viber… đến các game “khủng” như Free fire, Lord of Mobile, Alsphalt 9, 1945 Air Force, Galaxy Attack - Alien Shooter; cùng hàng loạt các ví điện tử và sàn thương mại điện tử: MoMo, Zalo Pay, Airpay, AppotaPay, Tiki, Shopee, Lazada…

{keywords}
 

Công cụ tìm kiếm Petal Search hiện hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ và đã có mặt tại 45 quốc gia và khu vực và sẽ còn cập bến tới nhiều quốc gia hơn nữa trong tương lai. Petal Search là sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ an toàn và bảo mật dựa trên phần cứng, giúp người dùng quản lý và cá nhân hóa hiệu quả thiết bị của mình, từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà hơn.

Đại diện Huawei chia sẻ, không ngừng cải tiến và nâng chất sản phẩm là cách hãng công nghệ này nâng cao trải nghiệm người dùng. Đây cũng là lý do giúp Huawei ghi điểm với khách hàng.

Có thể tìm hiểu thêm về việc cài đặt các ứng dụng tại đây: https://bit.ly/37ISFxR

Ngọc Minh