{keywords}
 Oppo Reno5 ghi điểm với thiết kế bắt xu hướng đặc biệt là phiên bản Bạc đa sắc

Smartphone gây sốt

Theo ghi nhận của Oppo, trong ngày mở bán đầu tiên, cứ mỗi 5 giây là có một chiếc Oppo Reno5 được kích hoạt và bán ra thị trường. Sức hút của Oppo Reno5 là thực, khi chỉ trong 24 giờ đều tiên sau khi kết thúc đặt trước, hơn 18 ngàn trong tổng số gần 42 ngàn khách đặt cọc đã ra cửa hàng nhận về cho mình chiếc máy yêu thích. Cụ thể trên toàn thị trường đã có 18.223 khách hàng mua Oppo Reno5 trong ngày lên kệ đầu tiên. Phần đông khách hàng đánh giá cao thiết kế Bạc đa sắc sành điệu và tính năng camera nhiều trải nghiệm mới mẻ của Oppo Reno5.

{keywords}
Hơn 18 ngàn khách hàng nhận về Oppo Reno5 trong ngày mở bán đầu tiên

Để đáp lại sự mong đợi và ủng hộ của khách hàng, FPT Shop mở thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên đán 2021 này. Cụ thể, chỉ từ 1.740.000 đồng trả trước, khách hàng đã có thể mua được Reno5 thông qua chương trình trả góp 0%, cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

{keywords}
 Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop phát biểu trong sự kiện mở bán Oppo Reno5.

“FPT Shop là chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày hoàn thiện chính mình, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, để mang những sản phẩm công nghệ hàng đầu đến tay khách hàng một cách sớm nhất, với những khuyến mãi thiết thực, hậu mãi chu đáo nhất. Nhờ những cải tiến vượt bậc của bản thân sản phẩm, cộng hưởng với ưu đãi đến 1,8 triệu tại FPT Shop cùng sự tin chọn của người dùng dành cho hệ thống đã tạo nên sự đột phá về lượng đơn hàng đặt trước, tăng gấp 4 lần so với phiên bản Reno4. Đặc biệt, trong ngày mở bán đầu tiên, số lượng Reno5 bán ra tăng gấp 5 lần so với người tiền nhiệm. Bên cạnh đó, FPT Shop cũng đã chung tay cùng Oppo mang “Tết sum vầy” đến hàng ngàn sinh viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động trao quà và tặng vé xe về quê ăn Tết. Đây là bước khởi động cho chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng, nối tiếp truyền thống ‘tương thân tương ái’ mà FPT Shop dự định thực hiện trong năm mới 2021”, ông Ngô Quốc Bảo - Giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop chia sẻ.

Dễ dàng sở hữu “siêu phẩm”

Đối với những ai đang còn băn khoăn về vấn đề tài chính, có thể tham gia chương trình trả 0% lãi suất với mức trả trước 1.740.000 đồng. Thủ tục đơn giản và nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút xét duyệt, với 2 loại giấy tờ cơ bản là chứng minh nhân dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) là bạn đã có thể mang chiếc smartphone mới toanh về nhà. Thậm chí, bạn có thể làm thủ tục trả góp từ xa mà không cần phải đi đến cửa hàng, không còn phải lo ngại về vấn đề thời gian cũng như khoảng cách.

{keywords}
Ghé FPT Shop để nhận về ưu đãi hấp dẫn khi mua Oppo Reno5 đón Tết

Ngoài ra, khi sắm Oppo Reno5 từ ngày 10/01 - 31/01, khách hàng còn nhận ngay ưu đãi trị giá đến 1,1 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng được tặng sạc dự phòng 10.000mAh có sạc nhanh 22W hoặc lì xì 300.000 đồng, giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán đơn hàng qua ví điện tử SmartPay và được tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại FPT Shop với mức trợ giá lên đến 300.000 đồng thông qua đối tác CompAsia. Nếu bạn đang có dự định chọn mua cho mình một chiếc smartphone hiện đại có nhiều tính năng chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua cơ hội này.

Reno5 tận dụng hết thế mạnh của Oppo về thiết kế sản phẩm. Trong 2 phiên bản được ra mắt, màu Bạc đa sắc “được lòng” khách hàng hơn cả, chiếm hơn 2/3 số lượng đơn đặt cọc của Reno5. Theo ghi nhận thực tế, không chỉ khách hàng nữ, mà nam giới cũng khá thích thú với thiết kế này. Đây sẽ là món quà tinh tế và sành điệu dành tặng cho bản thân hay một nửa yêu thương nhân dịp Xuân về.

{keywords}
Khách hàng nhận Oppo Reno5 đầu tiên trong ngày mở bán thích thú với phiên bản Bạc Đa Sắc

Tỷ lệ cao người sắm Reno5 là dân văn phòng, sinh viên trẻ, người kinh doanh bán hàng tự do vì sử dụng nhiều công cụ smartphone để chụp ảnh, quay video, livestream trên mạng xã hội. Nếu cũng là một “tín đồ” của selfie, chụp ảnh và quay vlog, bạn không thể bỏ lỡ Oppo Reno5. Bộ 4 camera sau và camera selfie 44MP của Reno5 mang đến những tính năng nhiếp ảnh độc đáo: quay video phơi sáng kép lần đầu tiên khả dụng trên smartphone; video hiển thị kép cực sáng tạo; quay video siêu chậm 960fps để sáng tạo khoảnh khắc; quay video đêm để lưu giữ kỷ niệm bất chấp thời gian.

Chất lượng quay phim, chụp ảnh của các sản phẩm Oppo Reno-series cũng đã được kiểm chứng và công nhận qua nhiều thế hệ tiền nhiệm đã làm tăng thêm tính thuyết phục để người dùng quyết tâm sở hữu Reno5.

Ngoài ra, Oppo Reno5 còn được trang bị sạc siêu nhanh 50W. Công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy 100% pin chỉ trong 48 phút. Cùng với đó là hệ thống sạc 5 lớp an toàn, nhanh chóng và được chứng nhận bởi TUV Rheinland.
Khách hàng tham khảo thêm thông tin tại https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-reno5

Ngọc Minh