Trang công nghệ Cnet đã tổng kết những sản phẩm công nghệ cao giá “bình dân” chỉ dưới 1 triệu đồng.

Trong những năm gần đây, sự phát triển của lĩnh vực kỹ thuật số vô cùng nhanh chóng, những thiết bị công nghệ cao không hiếm gặp, nhưng các thiết bị này có một điểm chung - giá cả rất đắt. Vì vậy, đối với ngân sách hạn hẹp của người tiêu dung thì việc lựa chọn trước khi mua là điều vô cùng cần thiết, ai trong chúng ta cũng đều mong muốn chi tiêu tiết kiệm nhất mà vẫn mua được sản phẩm thích hợp.

Loa Logitech X100 Bluetooth

{keywords}

Chỉ cần bỏ ra 40 USD, bạn sẽ có thể sở hữu chiếc loa Bluetooth di động, đối với những người sử dụng quen nghe nhạc bằng việc sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, thì Loa Logitech X100 Bluetooth là một sự lựa chọn không tồi.

Panasonic RP-HTX7

{keywords}

Với vai trò là một tai nghe, Panasonic RP-HTX7 có một cơ thể mạnh mẽ và nhẹ, nó có thể đạt được độ nhạy cao và đáp ứng tần số rộng, mức giá khởi điểm khoảng 700 nghìn đồng.

Loa Philips Bluetooth BT2500 di động

{keywords}

Đôi khi, chúng ta cần thư giãn bằng cách nghe nhạc ngoài trời, Philips BT2500 Bluetooth di động cho phép người sử dụng treo trên dây đeo cổ tay hoặc móc chìa khóa. Giá của nó khoảng 33 USD.

Moshi Mythro

{keywords}

Moshi Mythro có giá khoảng 30 USD, ngoài chức năng tai nghe, nó cũng có thể nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng microphone tích hợp.

Sạc mini myCharge Energy Shot

{keywords}

Đây là sản phảm sạc pin nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, giá thị trường của nó chỉ là 20 USD.

Thiết bị theo dõi sức khỏe Misfit Flash

{keywords}

Misfit Flash hiện là thiết bị theo dõi sức khỏe phổ biến trên thị trường, chủ yếu thông qua màn hình điện thoại thông minh để hiển thị các nội dung công việc. Giá thị trường của nó chưa tới 1 triệu đồng.

Bàn phím Logitech K480 Bluetooth

{keywords}

Bàn phím Logitech K480 Bluetooth có thể chuyển đổi một cách tự do giữa 3 thiết bị Bluetooth, nó có thể tương thích với hệ thống Android, iOS và hệ thống Windows, có giá chưa tới 1 triệu đồng.

Google Chromecast

{keywords}

Chỉ cần các tivi có cổng kết nối HDMI đều có thể cắm sử dụng trực tiếp Google Chromecast, thiết bị này có giá khoảng 35 USD.

Theo Dân Việt/CNET