Dù không còn ở thời kỳ hoàng kim, nhưng máy tính bảng vẫn đang rất được ưa chuộng. Dưới đây là danh sách những máy tính bảng tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia công nghệ từ trang CNET.

iPad Pro 9,7 inch - iPad tốt nhất của Apple từ trước tới nay

{keywords}

Chiếc iPad Pro mới nhất của Táo khuyết hội tụ mọi ưu điểm của mẫu máy tính bảng 12,9 inch trong một phiên bản kích thước nhỏ hơn (9,7 inch), kèm theo vài cải tiến thú vị khác. Với tốc độ xử lý nhanh hơn, camera được trang bị tốt hơn, iPad Pro 9,7 inch còn khiến nhiều người dùng thích thú khi được cho trình làng với cả phiên bản màu hồng.

Google Pixel C - mẫu Android xứng đang thay thế iPad

{keywords}

Google Pixel C hiện được coi là đối thủ đáng gờm đối với bất kỳ mẫu tablet nào khác. Với thiết kế vỏ ngoài làm bằng nhôm nguyên khối đẹp nuột nà cùng với một bàn phím rời, được bán riêng rẽ, nhưng kết nối rất chắc chắn, bạn có thể cầm dốc ngược nó mà không khiến máy tính bảng bị rơi.

iPad Mini 4 - mẫu iPad nhỏ nhất của Apple đã được cập nhật

{keywords}

iPad Mini 4 tận hưởng được nhiều tính năng nhất của iOS 9 và sở hữu rất nhiều phần nâng cấp được người dùng hoan nghênh. Tuy nhiên, mức giá tương đối cao khiến một số khách hàng có thể bỏ qua nó để chọn mua những mẫu iPad Air lớn hơn.

Microsoft Surface Pro 4 - vua tablet để bàn

{keywords}

Một loạt các cải tiến nhỏ giúp Surface Pro 4 vững chắc ở vị trí hàng đầu trong hệ máy tính bảng Windows, chừng nào các khách hàng còn sẵn sàng chi thêm tiền để mua phụ kiện bàn phím rời thiết yếu.

iPad Air 2 - mẫu tablet cổ điển của Apple

{keywords}

iPad Air 2 là một phiên bản nâng cấp tốt, tinh tế của mẫu iPad Air đời đầu. Mặc dù giữ nguyên lối thiết kế nhưng máy đã mỏng và nhẹ hơn, được trang bị màn hình đẹp hơn, chip xử lý mạnh hơn, camera tốt hơn cũng như có thêm cảm biến vân tay.

Sony Xperia Z4 - mẫu tablet tuyệt nhất từng được biết đến

{keywords}

Sony Xperia Z4 là một mẫu máy tính bảng chống thấm nước thuộc hàng hiếm với thiết kế siêu mỏng và các thông số kỹ thuật ấn tượng. Sony không nổi tiếng về dòng máy tính bảng, nhưng Xperia Z4 là một trong những vũ khí bí mật tốt nhất của hãng.

Dell Venue 8 7000 - mẫu tablet đáng gờm về tính năng chụp ảnh

{keywords}

Dell Venue 8 7000 là một mẫu máy tính bảng nhỏ, khá đẹp, được tích hợp một camera 3D độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ loại máy tính bảng nào khác.

Samsung Galaxy Tab S2 - mẫu tablet nhỏ với màn hình xuất sắc

{keywords}

Nhờ được trang bị màn hình lớn và thiết kế siêu mỏng, nhẹ, Samsung Galaxy Tab S2 là một mẫu máy tính bảng Android được đánh giá cao cho việc sử dụng hàng ngày tại nhà hoặc khi đi ra ngoài.

Amazon Fire HDX 8.9 - mẫu tablet thân thiện nhất với gia đình

{keywords}

Fire HDX 8.9 là mẫu máy tính bảng tốt nhất của Amazon từ trước tới nay. Để tiếp cận dễ dàng thư viện video rộng lớn của Amazon, mẫu máy tính bảng này được trang bị màn hình sắc nét cùng các loa phát âm lượng lớn hơn. Những đặc điểm này khiến Fire HDX 8.9 trở thành lựa chọn tuyệt vời đối với người "ghiền" xem phim.

Tuấn Anh

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ TẠI ĐÂY: