Các nhà mạng Mỹ đã cho khách hàng đổi iPhone cũ lấy máy mới, những model cũ như iPhone 6, 6 Plus, 6s và 6s Plus được đổi hòa iPhone 7 cùng 2 năm sử dụng dịch vụ.

{keywords}

Đây là cơ hội tốt để các fan Apple tại Mỹ có thể nâng cấp điện thoại lên thế hệ iPhone 7 ưu việt với khoản chi hợp lý và không quá lăn tăn về việc bỏ phí chiếc smartphone mà họ đang dùng. Theo tiền lệ, khách hàng vẫn bị ràng buộc với nhà mạng bằng cam kết sử dụng dịch vụ trong 2 năm, tuy nhiên đây là điều quá quen thuộc với họ.

{keywords}

Nhà mạng T-Mobile khởi động chương trình rất sớm, họ chấp nhận đổi hàng loạt các thế hệ máy cũ từ iPhone 5 trở lên. Cụ thể, nếu người dùng ký hợp đồng thêm 2 năm sử dụng dịch vụ, giá nâng cấp từ thế hệ 5S, 5, 5C hay SE lên iPhone 7 32GB chỉ là 250USD. Trong khi đó, khách hàng mang tới các mẫu mới hơn như iPhone 6, 6 Plus, 6S, 6S Plus để đổi lấy iPhone 7 thì sẽ không tốn thêm chi phí nào khác, chỉ khi họ chọn iPhone 7 Plus 32GB thì mới phải các thêm 120USD.

{keywords}

Theo trình tự, khách hàng có nhu cầu đổi máy sẽ phải đặt mua trước iPhone mới, nhận và chuyển dữ liệu sang máy mới, reset iPhone cũ và gửi cho T-Mobile. Tất nhiên, những chiếc iPhone 7 series mà họ nhận được là lô hàng dành riêng cho nhà mạng này.

Đây là chương trình thường niên của các nhà mạng tại Mỹ, sau T-Mobile còn có AT&T hay Verizon đang tiến hành phân phối smartphone mới của nhà Táo theo cách này. Đây chính là lợi thế rất lớn giúp Apple luôn thắng trên sân nhà.

So về giá trị, có một thực tế mỉa mai là, nếu thay những chiếc iPhone bằng smartphone Trung Quốc (cấu hình và kích cỡ tương đương), thì khi tiến hành các chương trình đổi máy tương tự, các nhà mạng Mỹ sẽ phải trả thêm cho khách hàng một khoản đáng kể.

Theo NghenhinVN