Không ít người từng khốn khổ khi nhắn nhầm 1 tin nhắn đến người không nên đọc. Điều này sẽ được Facebook giải quyết bằng sự xuất hiện của tính năng cho phép xóa tin nhắn trên Messenger.

Chính phủ Nhật Bản yêu cầu Facebook nâng cấp bảo vệ dữ liệu

Ẩn họa không ngờ vì "chạy" like và sub ảo trên Facebook

Làm thế nào để chụp và đăng ảnh 3D trên Facebook?

Theo Facebook, trong vòng 10 phút kể từ khi tin nhắn được chuyển đi, người dùng sẽ có thể xóa tin nhắn ngay cả khi đã gửi. Tính năng mới được biết đến với tên gọi Unsend. Dù chưa công bố chính thức, tính năng này sẽ xuất hiện trên phiên bản 191.0 của ứng dụng nhắn tin Messenger.

Hiện chưa rõ vì sao Facebook lại chỉ giới hạn tính năng này trong 10 phút mà không phải lâu hơn. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng điều này sẽ giúp đảm bảo tính toàn vẹn của nội dung các tin nhắn mà người dùng đã gửi cho nhau trên Facebook.

{keywords}
Unsend hay xóa tin nhắn là tính năng sắp xuất hiện trên phiên bản mới của ứng dụng Messenger.

Tính năng mà Facebook sắp bổ sung vào ứng dụng Messenger từng xuất hiện trên WhatApps. Dù chỉ giới hạn trong 10 phút, đây được xem là khoảng thời gian vừa đủ để người dùng gỡ gạc lại sai lầm của mình.

Theo TheVerge, Unsend thực ra đã có mặt trên Facebook từ lâu. Bằng chứng là Facebook từng lặng lẽ xóa bỏ các tin nhắn được gửi bởi ông chủ Facebook - Mark Zuckerberg hồi tháng 4. Tính năng này sau đó được đưa vào thử nghiệm kể từ tháng 10.

Tuấn Nghĩa (Theo TheVerge)

Số lượng người dùng Facebook tiếp tục giảm

Số lượng người dùng Facebook tiếp tục giảm

Kỷ nguyên tăng trưởng không ngừng của Facebook từ lâu đã kết thúc. Và tới nay, dường như tốc độ tăng trưởng của mạng xã hội lớn nhất thế giới đang theo hướng giảm tốc không phanh.

Nhiều nước Châu Á muốn đánh thuế Facebook, Google

Nhiều nước Châu Á muốn đánh thuế Facebook, Google

Hàng chục nước ở châu Á và Mỹ Latin đang thúc đẩy các nỗ lực đánh thuế mới nhằm vào các ông lớn công nghệ như Facebook và Alphabet (công ty mẹ của Google.

Facebook dùng AI để phát hiện và xóa ảnh khỏa thân trên mạng

Facebook dùng AI để phát hiện và xóa ảnh khỏa thân trên mạng

Không chỉ dùng AI để tìm và xóa ảnh khỏa thân, Facebok còn sử dụng công nghệ này nhằm ngăn chặn các nội dung xâm hại tới trẻ nhỏ.

Facebook chính thức bị phạt nửa triệu bảng tại Anh

Facebook chính thức bị phạt nửa triệu bảng tại Anh

Văn phòng Ủy viên thông tin (ICO) của Anh đã đưa ra quyết định chính thức phạt Facebook nửa triệu bảng vì vụ rò rỉ thông tin người dùng liên quan đến Cambridge Analytica.