Chiều 25/8, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng ban hành công văn về việc đưa vào sử dụng ứng dụng quản lý, đăng ký thực phẩm cho người dân.

Theo đó, người dân được đăng ký mua lương thực, thực phẩm trên ứng dụng (qua môi trường Zalo hoặc Web).

Người dân đăng nhập vào “Tổng đài 1022 Đà Nẵng” trên Zalo chọn “Đăng ký thực phẩm” hoặc vào: http://dkthucpham.danang.gov.vn.

Sau đó, nhập thông tin cá nhân và nhập danh sách thực phẩm cần mua. Bước tiếp theo, người mua gửi đơn hàng lên hệ thống.

{keywords}
Người dân Đà Nẵng đăng ký mua lương thực, thực phẩm trên ứng dụng

Tổ trưởng tổ dân phố/ Ban điều hành phường đăng nhập vào hệ thống (http://dkthucpham.danang.gov.vn/index.php) theo tài khoản Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp trực tiếp cho đầu mối triển khai của các phường.

Tiếp theo, Tổ trưởng tổ dân phố/ Ban điều hành phường lọc các đơn hàng trên tổ của mình, xác định các đơn hàng phù hợp, xuất thành file PDF và chuyển danh sách đơn hàng cho nhà cung cấp.

Sau khi đơn hàng đã hoàn tất, nhà cung cấp lương thực, thực phẩm mà tổ, ban điều hành đã chọn, hợp tác sẽ chuyển về địa phương và chuyển đến người dân.

Trong quá trình đợi đơn hàng của mình, người đặt hàng có thể tra cứu thông tin đơn hàng của mình đang đến bước nào.

Sáng cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh ký bổ sung và điều chỉnh một số biện pháp cấp bách để phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo quy định mới này, toàn TP Đà Nẵng tiếp tục thực hiện "ai ở đâu ở yên đó" thêm 10 ngày tính từ 8h ngày 26/8. 

Công Sáng

iPhone 13 sẽ có cụm camera "khủng", thay đổi thiết kế một số chi tiết

iPhone 13 sẽ có cụm camera "khủng", thay đổi thiết kế một số chi tiết

iPhone 13 sẽ có cụm camera với các ống kính lớn hơn nhiều và thay đổi thiết kế một số chi tiết máy, theo thông tin rò rỉ mới nhất.

iPhone 13 có thể ra mắt vào ngày 14/9

iPhone 13 có thể ra mắt vào ngày 14/9

Dựa trên lịch trình ra mắt sản phẩm những năm trước đây, Apple có thể ra mắt iPhone 13 vào ngày 14/9.