Huawei Watch Fit - thời trang và hữu ích

Sau khi trải nghiệm Huawei Watch Fit, nữ reviewer Phương Anh Payo từng đánh giá: “Watch Fit không những là một chiếc smartwatch kết nối tiện lợi, nhiều tính năng phục vụ các tác vụ hằng ngày cũng như theo dõi sức khỏe, luyện tập thể thao với trợ lý ảo... và còn là 1 món phụ kiện thời trang với thiết kế nhỏ - gọn - nhẹ cùng nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung. Đặc biệt là màu hồng anh đào Payo đeo trên tay, phái nữ ai cũng sẽ mê mệt”.

{keywords}
Màn hình Amoled 1,64inch cùng 130 mặt đồng hồ khác nhau tùy chỉnh theo cá tính và tâm trạng cũng là một điểm cộng khiến Phương Anh Payo yêu thích Huawei Watch Fit

Đúng như những gì Phương Anh chia sẻ, ngoài thiết kế nhỏ gọn, Huawei Watch Fit còn có tùy chọn dây đeo màu xanh bạc hà, hồng anh đào và đen than chì. Với 3 tùy chọn này, Huawei Watch Fit dễ dàng phối với nhiều loại trang phục cùng nhiều loại phong cách từ nữ tính, dịu dàng tới năng động, trẻ trung.

{keywords}

Huawei Watch Fit được bán với giá 3,29 triệu đồng. Khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 800.000 khi mua trong tháng 11/2020

Huawei Watch Fit còn là đồng hồ thông minh đầu tiên của Huawei có tính năng huấn luyện viên ảo, cùng hơn 100 bài tập từ cơ bản đến nâng cao, từ trong nhà đến ngoài trời, giúp người dùng dễ dàng luyện tập với giáo trình có sẵn ở mọi nơi và trong mọi thời điểm. Với nhiều tính năng sức khỏe hữu ích trên, Huawei Watch Fit hứa hẹn sẽ là món phụ kiện thông minh đồng hành cùng các chị em trong hành trình chinh phục vóc dáng thon gọn.

Huawei Watch GT 2 Pro - cao cấp và cổ điển

Ra mắt vào cuối tháng 10/2020, Huawei Watch GT 2 Pro nổi bật nhờ thời lượng pin dài tới 2 tuần, cùng thiết kế sang trọng, cao cấp. Để tạo nên nét sang trọng xen lẫn chất cổ điển thanh lịch của Watch GT 2 Pro, Huawei sử dụng 3 chất liệu cao cấp là sapphire, titan và gốm.

{keywords}

 Vẻ ngoài cổ điển, sang trọng của Huawei Watch GT 2 Pro nhanh chóng thu hút trong ánh nhìn đầu tiên

Bên cạnh đó, Watch GT 2 Pro cung cấp hơn 100 chế độ hướng dẫn tập luyện để khuyến khích người dùng tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, đặc biệt là các môn thể thao ngoài trời. Ngoài ra, tính năng định vị GPS và các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim 24/24, đo nồng độ oxy trong máy SpO2 hay đo chất lượng giấc ngủ cũng được tích hợp sẵn trong Huawei Watch GT 2 Pro.

Huawei Watch GT 2 & 2e - năng động và cá tính

Tương tự như Watch GT 2 Pro, Watch GT 2 và Watch GT 2e cũng sở hữu một số tính năng chăm sóc sức khỏe cùng thời lượng pin lên đến 2 tuần. Thế nhưng, nếu Watch GT 2 Pro thu hút người dùng nhờ vẻ cổ điển, sang trọng thì Watch GT 2 và Watch GT 2e gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài nặng động, cá tính.

{keywords}

 Bộ đội Huawei Watch GT 2 và Watch GT 2e gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thể thao, năng động

Chia sẻ về các sản phẩm đồng hồ thông minh của Huawei, anh Vinh Trần - tech reviewer nổi tiếng của Vật Vờ Studio cho biết, anh tin tưởng khi lựa chọn đồng hồ thông minh Huawei bởi tất cả sản phẩm này đều tích hợp những chế độ tập luyện từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cũng như hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khoẻ như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, mức độ căng thẳng, nồng độ Oxy bão hoà trong máu… Đồng thời, các sản phẩm còn đáp ứng được mong muốn tính thời trang, hiện đại cho người dùng.

{keywords}

 

Đặc biệt trong tháng 11/2020, khi đặt mua các dòng sản phẩm đồng hồ Huawei Watch Fit, Watch GT 2 Pro, Watch GT 2 và GT 2e tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động, người dùng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Mua Huawei Watch Fit nhận ưu đãi 800k; Mua Huawei Watch GT 2 Pro trong 2 ngày cuối tuần, nhận ngay ưu đãi 800k.

Mua Huawei GT 2, nhận ngay ưu đãi giảm 10% cùng quà tặng Loa Bluetooth i6 hoặc sạc dự phòng HW 10.000mAh; Mua Huawei GT 2e, giảm ngay 1 triệu đồng cùng quà tặng Loa Bluetooth i6 hoặc sạc dự phòng HW 10.000mAh; Từ ngày 9 - 11/11, khi mua Huawei GT 2, nhận ngay ưu đãi giảm 15% cùng quà tặng Loa Bluetooth i6 hoặc sạc dự phòng HW 10.000mA.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://bit.ly/35cbI3r  

Ngọc Minh