Dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix vừa thông báo mở rộng đến hàng loạt quốc gia, trong đó có Việt Nam, Ấn Độ và Nga.

Dịch vụ truyền hình Internet Netflix công bố đặt chân đến 130 quốc gia, trong đó có Việt Nam, sau thời gian dài phục vụ 60 thị trường lớn. Tuyên bố này được đưa ra tại CES 2016.

{keywords}

Netflix đến Việt Nam cạnh tranh với dịch vụ thuê phim trên Internet. Ảnh: Digital Trend.

Tuy vươn đến nhiều nước nhưng Netflix mới chỉ hỗ trợ khoảng 20 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Thuê bao ở Việt Nam chưa được cung cấp phụ đề tiếng Việt, nhưng có thể xem được các nội dung với độ phân giải cao.

Hiện trên trang chủ của Netflix, người dùng Việt Nam có thể đăng ký các gói dịch vụ, bắt đầu từ 180.000 đồng và cao nhất là 260.000 đồng mỗi tháng. Để xem được độ phân giải HD, người dùng phải chọn gói Standard (220.000 đồng/tháng) và Ultra HD chỉ có ở gói Premium (260.000 đồng/tháng).

{keywords}

Người dùng ở Việt Nam có thể chọn ba gói thuê bao, giá từ 180.000 đồng/tháng.

Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình Internet theo yêu cầu có lượng người dùng lớn nhất thế giới. Công ty này có khoảng 70 triệu thuê bao và một nửa số này đến từ Mỹ. Netflix hiện vẫn chưa thể tiếp cận thị trường Trung Quốc do chưa xin được giấy phép hoạt động.

Tại Việt Nam, sau khi đăng ký thuê bao Netflix, người dùng có thể xem thông qua ứng dụng trên máy tính (Windows, Mac), ứng dụng trên di động (Android/iOS), hoặc thông qua Apple TV, Google TV, Google Chromecast. Các máy chơi game thế hệ mới như Play Station 3/4, Wii, Xbox 360, Xbox One cũng đều có ứng dụng giúp người dùng xem được Netflix.  

Theo Zing

XEM THÊM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT