Cơ hội vàng sở hữu siêu phẩm công nghệ

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng TV thông minh khác nhau từ phân khúc cơ bản: UHD, Full HD cho đến cao cấp như QLED (gồm 4K và 8K). Do đó, giá cả cũng tuỳ biến theo từng dòng sản phẩm. Thấu hiểu nhu cầu nâng cao trải nghiệm nghe nhìn của người dùng, dòng TV QLED của Samsung sở hữu những cải tiến vượt trội về mặt công nghệ hàng đầu thế giới như màn hình tràn viền vô cực, công nghệ màn hình Chấm lượng tử chuẩn (Quantum Dot) với tính năng nâng cấp nội dung lên độ phân giải 4K hoặc 8K và khả năng xử lí tất cả các nguồn đầu vào trở thành chất lượng hình cao nhất 8K.

So với độ phân giải 1920x1080 của Full HD, độ phân giải của TV QLED cho chất lượng hình ảnh cao hơn gấp 4 lần và 16 lần đối với TV QLED 8K (số liệu được tính dựa trên số điểm ảnh).

TV OLED Samsung chất lượng 8K kết hợp màn hình tràn viền
Chất lượng 8K kết hợp màn hình tràn viền tạo nên chiếc TV mơ ước cho những ngày ở nhà

Không chỉ khác biệt về chất lượng hình ảnh, độ bền và âm thanh cũng là yếu tố khiến QLED luôn là “siêu phẩm” khi nhắc đến. Với chứng nhận không lưu ảnh, TV QLED đảm bảo độ bền hình ảnh lên đến 10 năm. Kết hợp cùng hệ thống âm thanh vòm chuyển động theo vật thể OTS+, TV QLED biến những khoảnh khắc giải trí tại gia trở nên sống động và đẳng cấp. Nhờ đó, không cần hệ thống âm thanh hoành tráng như rạp chiếu, TV QLED vẫn có thể tái hiện không gian giải trí chân thực ngay tại gia.

Thay vì phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một chiếc TV có đầy đủ các tính năng, với Samsung, mọi chuyện dễ dàng hơn khi chỉ cần thêm vài triệu đồng, người dùng đã có cơ hội nâng cấp sự lựa chọn từ Full HD lên chuẩn QLED. Không những vậy, ưu đãi trả góp với lãi suất 0% sẽ giảm bớt áp lực dòng tiền, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc cân đối chi tiêu.

TV QLED Samsung không gây tác hại từ bức xạ đèn LED
TV QLED được chứng nhận không gây tác hại từ bức xạ đèn LED, phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình

Tiết kiệm hơn với gói quà tặng lên đến 10 triệu đồng

Với gói quà tặng trị giá lên đến 10 triệu khi mua TV QLED, bài toán cân đối giữa chất lượng sản phẩm và giá cả phải chăng đã có lời giải. Gói khuyến mãi quà tặng lên đến 10 triệu đồng bao gồm Máy ép Elmich cao cấp trị giá 1.390.000 đồng và kho giải trí ứng dụng trị giá lên đến 9.205.000 đồng (thời gian từ 1/8 - 30/9/2020).

{keywords}
Khuyến mãi lớn có giá trị lớn nhất trong năm

Nhắc đến Smart TV là nhắc đến những ứng dụng giải trí ưu việt với kho nội dung phong phú và đa dạng: cả gia đình có thể xem phim với VieON, MyTV, FPTPlay…; con học tiếng Anh và xem phim hoạt hình với POPS Kids,… Vậy nên việc sử dụng miễn phí kho nội dung giải trí trị giá hơn 9 triệu đồng xuyên suốt một năm được đánh giá rất thiết thực với các gia đình.

Chất lượng TV QLED ấn tượng kèm ưu đãi hấp dẫn của Samsung giúp người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn để có thể vừa sở hữu TV, vừa tận hưởng cuộc sống giải trí. Đây cũng là lý do TV Samsung “lọt mắt xanh” của nhiều "thượng đế Việt" trong mùa mua sắm này.

Thu Hằng