Mặc dù Google giới thiệu nền tảng Android Wear với hai thiết bị Gear Live của Samsung và G Watch của LG, song chiếc smartwatch được chú ý nhất lại chính là Moto 360.

Không được giới thiệu chính thức tại Google I/O 2014 như Gear Live hay G Watch, song tại sự kiện diễn ra tối ngày hôm qua (giờ Việt Nam), người ta đã được chiêm ngưỡng bản mẫu của chiếc đồng hồ thông minh rất được chờ đợi: Moto 360.

Theo những hình ảnh và video ghi lại, Moto 360 có màn hình tròn và không khác nhiều so với một chiếc điện thoại truyền thống.

Video trên tay Moto 360:

Nói về thiết kế của Moto 360, Chủ tịch Motorola cho biết rằng, khi bắt đầu thiết kế sản phẩm, họ đã mời rất nhiều trẻ em đến và vẽ những chiếc đồng hồ theo ý tưởng của chúng. Chúng đều vẽ một chiếc đồng hồ tròn và do vậy, Moto 360 với thiết kế tròn truyền thống ra đời.

Vỏ của chiếc đồng hồ được làm từ thép không gỉ với hai màu đen và bạc trông rất sang trọng. Moto 360 cũng sử dụng dây đeo bằng da để phù hợp với thiết kế thời trang của thiết bị.

Mặt cảm ứng của chiếc Moto 360 hơi nổi hơn một chút so với vỏ khung bằng thép bên ngoài và phần hiển thị nội dung bị “vát” mất một phần ở phía dưới. Theo đánh giá của trang The Verge, màn hình của Moto 360 rất sáng và cảm ứng rất nhạy.

Cũng giống như hai thiế bị cùng loại của Samsung và LG, Moto đang sử dụng nền tảng Android Wear thử nghiệm, nền tảng mà Google phát triển dành riêng cho các thiết bị đeo tay thông minh.

Với thiết kế rất ấn tượng, Moto 360 được đánh giá là sản phẩm vượt trội so với các thiết bị đeo tay thông minh đã có mặt trên thị trường. Tuy vậy, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm Moto 360 sẽ có mặt trên thị trường.

Một số hình ảnh thực tế của Moto 360:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lê Văn (Theo The Verge)