Bên cạnh đó, nhà mạng này còn dành tặng chu kỳ đầu tiên sử dụng gói cước C50N cho những khách hàng đang ở trong vùng dịch, khu cách ly…

Tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch

Những ngày qua, hình ảnh 1 chiến sĩ CSGT ở Bắc Giang đứng nghiêm, giơ tay chào đoàn cán bộ y bác sĩ Quảng Ninh hỗ trợ phòng chống Covid-19 tại Bắc Giang đã gây xúc động cho người xem. Khoảnh khắc ấy, dù chỉ là một hành động nhỏ của chiến sĩ công an, một nghi thức theo quân lệnh nhưng đã chạm đến trái tim của nhiều người. Nó hàm chứa sự biết ơn, trân trọng và cảm kích sâu sắc tới những “chiến sĩ áo trắng” đã bỏ lại sau lưng là gia đình nhỏ, để hướng ra “tiền tuyến”, giúp người dân đẩy lùi Covid-19.

Không chỉ ở Bắc Giang, trên khắp cả nước, hình ảnh các y bác sĩ tình nguyện lao vào tâm dịch để hỗ trợ công tác chữa trị; những câu chuyện về người lính đã hơn 1 năm không được về nhà; những vị bác sĩ đã phải gác lại việc riêng, chấp nhận rủi ro, khó khăn để chuyên tâm cho người bệnh… gây xúc động mạnh mẽ. Những hy sinh thầm lặng, không thể đong đếm đó đều khiến mọi người trân quý và biết ơn.  

{keywords}
 

Trong giai đoạn bùng phát này, dịch bệnh diễn biến khó lường, lực lượng chống dịch tuyến đầu cũng gặp nhiều khó khăn, vất vả hơn. Tri ân với sự hy sinh, đóng góp to  lớn đó, MobiFone đã khởi động lại chiến dịch “Cùng bạn vượt qua mùa dịch” nhằm đồng hành, chia sẻ và tri ân đến những đóng góp to lớn từ tuyến đầu.

Từ ngày 13/5, MobiFone dành tặng chu kỳ sử dụng đầu tiên gói cước C120 cho tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động trên mạng MobiFone là: bác sỹ, y tá, cán bộ, nhân viên y tế tại các địa bàn chống dịch; các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng tại các nơi cách ly, khu cách ly tập trung; cán bộ phường, xã, thị trấn, thôn, xóm... tại khu vực cách ly; lực lượng tình nguyện viên tham gia chống dịch tại địa bàn. Theo đó, để nhận ưu đãi, người dùng soạn tin đăng ký theo cú pháp: DK_MBF gửi 789. 

{keywords}
 

Đại diện MobiFone bày tỏ, với ưu đãi từ gói cước như: miễn phí cước thoại cho tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí cước thoại 50 phút liên mạng trong nước và có 4GB data sử dụng mỗi ngày; các y bác sĩ, các lực lượng vũ trang, các cán bộ quân đội… có thể đảm bảo thông tin liên lạc xuyên suốt, luôn giữ được kết nối với hậu phương để an tâm chống dịch.

Trong những đợt chống dịch trước, MobiFone luôn tiên phong thực hiện vai trò hỗ trợ phục vụ nhu cầu kết nối, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt. Năm nay, một lần nữa, gói cước C120 được nhà mạng này gửi tặng đến các “chiến sĩ” trên “mặt trận” phòng chống dịch.

Đồng hành với khách hàng trong vùng dịch

Dịch bệnh phức tạp trở lại gây ảnh hưởng lớn đến các hoạt động trong xã hội. Đặc biệt những người nằm trong vùng dịch, khu vực bị cách ly, phong toả thì lại càng bất tiện hơn, bị ảnh hưởng đến công việc, học tập, sinh hoạt thường ngày.

Với tinh thần luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh, MobiFone dành tặng chu kỳ sử dụng đầu tiên của gói cước C50N đến các khách hàng là thuê bao tại các địa bàn, khu vực bị cách ly, phong tỏa, các khu cách ly tập trung. Cụ thể, khách hàng được hưởng ưu đãi “khủng” như: miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút; 50 phút liên mạng trong nước; 1Gbdata tốc độ cao/ ngày. Để nhận ưu đãi, người dùng soạn tin đăng ký theo cú pháp: DK_CS50 gửi 789.

{keywords}
 

Đại diện MobiFone bày tỏ: “Với những quyền lợi này, các thuê bao MobiFone hoàn toàn yên tâm kết nối, giải quyết các công việc bên ngoài, cũng như thỏa sức giải trí, lướt mạng, cập nhật tin tức trong thời gian giãn cách với xã hội.

Tự hào là nhà mạng tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, MobiFone luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng người dân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, cùng nhau chiến thắng Covid-19”.

Phạm vi, địa bàn triển khai áp dụng chương trình là các tỉnh/thành phố thuộc ổ dịch/vùng dịch như: Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Bắc Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hòa Bình, Lạng Sơn, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Đắk Lắk, Điện Biên, Nam Định, Đồng Nai, Hải Phòng, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Thanh Hóa, TP.HCM, Yên Bái;

Bên cạnh đó, các tỉnh/thành phố có ổ dịch/vùng dịch mới (theo tiêu chí xác định ổ dịch/vùng dịch của Bộ Y tế) và các khu vực bệnh viện dã chiến, cơ sở cách ly tập trung do chính quyền địa phương công bố cũng được hưởng ưu đãi.

Ngọc Minh