{keywords}
MobiFone tham dự cuộc họp chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ TT&TT về Gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông ngày 2/8/2021

Ngày 2/8, Bộ TT&TT chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông nghiên cứu, đề xuất phương án hỗ trợ, giảm bớt khó khăn cho người dân và các đối tượng bị ảnh hưởng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Ngay sau đó, MobiFone cùng 6 doanh nghiệp viễn thông khác đã triển khai Gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông với giá trị lên tới gần 10.000 tỷ đồng, bắt đầu từ ngày 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng. 

Theo đó, MobiFone sẽ tặng 2 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.

Nhà mạng này cũng đồng thời cung cấp thêm các gói cước hỗ trợ mới như: Tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; Tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước khách hàng trên cả nước đang sử dụng và khi đăng ký mới với giá không đổi; Giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 (gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng).

Với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công, MobiFone sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, ngay từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát rải rác trên cả nước, MobiFone đã liên tục triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng, đồng hành với người dân chống dịch, ra mắt nhiều gói cước ưu đãi phù hợp với từng đối tượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã đóng góp tổng giá trị đến gần 3.000 tỷ đồng vào cuộc chiến chống Covid -19 trong đó trực tiếp ủng hộ vào Quỹ phòng Covid-19 của Chính phủ với giá trị 200 tỷ đồng.

Đại diện MobiFone cho biết, là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu, góp phần duy trì huyết mạch thông tin phục vụ các hoạt động kinh tế, xã hội, văn hoá, MobiFone luôn ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, không ngừng tìm kiếm các giải pháp nhằm san sẻ một phần khó khăn cùng với cả nước.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục bền bỉ thực hiện chương trình “MobiFone đồng hành cùng bạn vượt qua mùa dịch”, sẽ tiếp tục đóng góp vào quỹ vắc xin phòng Covid-19, tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ, tăng cường, tối ưu chất lượng mạng lưới để đảm bảo nhu cầu thông tin liên lạc và chất lượng cuộc sống của người dân”, đại diện MobiFone khẳng định.

Ngọc Minh