Chỉ vài tiếng trước sự kiện công bố chính thức Samsung Galaxy Note 7, mẫu phablet này đã "lộ diện" hoàn toàn trên mạng Internet.

Trang PhoneArena đã đăng tải loạt ảnh mở hộp một con dế Note 7 phiên bản Hàn quốc của nhà mạng SK Telecom, với chipset 8 lõi Exynos bên trong (phiên bản bán tại Mỹ sẽ sử dụng chipset Snapdragon do Qualcomm chế tạo - lựa chọn giống như Galaxy S7 và S7 Edge hồi đầu năm). Màn hình siêu nét với công nghệ SuperAMOLED, độ phân giải QHD và kích cỡ 5.7 inch. Tuy nhiên, con dế này không hiển thị màn hình cong hai cạnh như lời đồn đoán trước đó.

{keywords}
Galaxy Note 7 sẽ có 3 màu

Một thông số quan trọng nữa cũng được vỏ hộp xác nhận là Note 7 sẽ có bộ nhớ 64GB là bé nhất, trong khi giá bán dự kiến sẽ không đổi so với Note 5.

Liên quan đến RAM: những ai kỳ vọng vào một dung lượng RAM khủng lên tới 6GB ở Note 7 sẽ cảm thấy hơi thất vọng, song 4GB cũng đã là rất "xông xênh" rồi. Khung máy chống nước mà tất cả các tin đồn đều nhắc đến cũng hiện diện, cùng với chuẩn IP68 cho phép bạn ngâm Note 7 ở độ sâu 1m trong ít nhất nửa tiếng đồng hồ mà linh kiện bên trong không hề hấn gì. Bạn thậm chí còn có thể ghi chép bằng bút cảm ứng dưới nước, do bút S Pen đời mới hỗ trợ tính năng chống nước.

{keywords}
Các thông số chính được in trên vỏ hộp

Cuối cùng, từ diễn đàn BBS phát tán thông tin về việc sẽ có 3 tông màu của Note 7 để người dùng lựa chọn, bao gồm vàng, đen và xám bạc.

Lễ trình làng Note 7 chính thức sẽ diễn ra đêm nay tại New York (Mỹ).

T.C