Ra đời năm 2002, Stevie Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới nhằm vinh danh những thành tựu, đóng góp của các tổ chức và chuyên gia trên toàn thế giới, trở thành niềm tự hào đối với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Giải đồng tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020 là sự công nhận đầy thuyết phục đối với MeClip, nền tảng video tuy mới ra mắt không lâu nhưng đã có nhiều thành tựu và thu hút được số lượng lớn thuê bao tham gia.

{keywords}
 

MeClip được xây dựng và phát triển bởi Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media, đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT, hoạt động nghiên cứu phát triển và kinh doanh ở các lĩnh vực truyền hình, truyền thông đa phương tiện, dịch vụ số/giá trị gia tăng và công nghệ thông tin.

Với cách thức hoạt động và trải nghiệm tương tự như một mạng xã hội video, MeClip hiện đang sở hữu một cộng đồng người dùng đông đảo và ngày càng lớn mạnh. Bắt tay với nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực cung cấp nội dung, không khó hiểu khi mới chỉ ra mắt được một thời gian ngắn, MeClip đã “tích trữ” cho mình một kho nội dung khổng lồ với thể loại phong phú.

Không chỉ giúp người dùng giải trí với Phim, Nhạc, Hài Sitcom…, MeClip còn nắm bắt xu hướng một cách nhạy bén khi tập trung thông tin về các vấn đề mới nóng trong xã hội, điển hình như các bản tin thường nhật về tình hình dịch bệnh Covid-19; những điều luật thay đổi; những quy định mới được ban hành…

Bên cạnh đó, phương châm hoạt động “hai không”: không giới hạn và không quảng cáo đã tạo nên sự khác biệt của MeClip so với các nền tảng video trực tuyến khác. Với phương châm này, người dùng có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn trên MeClip mà không bị gián đoạn. MeClip còn là dịch vụ video được các bậc phụ huynh tin tưởng cho con em trải nghiệm vì tuy không giới hạn nhưng các video trên MeClip đều được kiểm duyệt khắt khe để lọc bỏ nội dung xấu, phản cảm nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

{keywords}

 

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia vào cộng đồng, MeClip hiện triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất 2020 dành cho thuê bao VinaPhone có tên gọi “Đăng ký liền tay - Vàng trao tay”.

Theo đó, thuê bao VinaPhone khi đăng ký sử dụng dịch vụ MeClip và duy trì 5 ngày liên tiếp sẽ được cộng 10.000 đồng vào tài khoản chính. Cứ mỗi ngày gia hạn thành công, khách hàng sẽ được tặng 3 lượt quay may mắn, giải thưởng là cộng topup vào tài khoản chính với mức cao nhất lên đến 500.000 đồng. Ngoài ra, thuê bao còn nhận được 30 mã dự thưởng để tham gia quay giải Tháng với phần thưởng là xe máy Honda RSX trị giá 25 triệu đồng và giải Chung cuộc với phần thưởng là 10 cây vàng SJC có giá trị lên tới 1 tỉ đồng. Chương trình kéo dài từ ngày 5/8/2020 đến 2/11/2020.

Thuê bao VinaPhone muốn trải nghiệm MeClip và thử vận may với “Đăng ký liền tay - Vàng trao tay” có thể soạn tin nhắn M gửi 9488 (3.000 đồng/ngày) để đăng ký dịch vụ. Truy cập http://meclip.vn hoặc http://vangtraotay.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Tố Uyên