Thương vụ đầu tư giải trí đúng đắn

Xem phim là một trải nghiệm, song độ hoàn hảo của trải nghiệm không chỉ tính ở nội dung, mà còn chi phối bởi nhiều yếu tố khác. Trong đó, quan trọng nhất là sự kết hợp trọn vẹn giữa hình ảnh và âm thanh sống động. Vậy nhưng những thiết bị loa gia đình hiện nay vẫn chưa sánh được đẳng cấp rạp chiếu chuyên dụng. Tương tự với hệ thống loa được tích hợp trên TV, “cơn khát” trải nghiệm rạp hát tại gia vẫn chưa bao giờ đủ thỏa mãn.

Chính những kỳ vọng đó đã thôi thúc Samsung dẫn đầu cuộc đua loa thanh, một lần nữa khẳng định đẳng cấp của nhà kiến tạo đỉnh cao trải nghiệm nghe nhìn.

{keywords}
Thị hiếu âm thanh ngày càng tăng, đòi hỏi những cải tiến vượt bậc trong sản phẩm để phục vụ thị trường.

Đắm chìm vào không gian điện ảnh ngay tại nhà với hiệu ứng âm thanh hoành tráng nay đã không còn là mong ước xa vời với những người yêu công nghệ. Chỉ cần đầu tư bộ loa thanh Samsung, chất âm vòm sống động sẽ đưa bạn và gia đình chinh phục những thước phim ấn tượng nhờ những ưu điểm vượt bậc về tính năng.

Công nghệ Q-Symphony đồng nhất âm thanh tối ưu

Thoát khỏi tư duy công nghệ truyền thống, dòng loa thanh Samsung Q-series 2020 tạo sự kết hợp hoàn hảo, cho phép loa TV trở thành một kênh âm thanh bổ sung thay vì tắt hẳn đi khi kết nối với loa thanh như trước đây. Từ đó, âm thanh được đồng bộ tối ưu giữa hai loa tầm cao trên QLED TV với hệ thống loa trước, loa cạnh bên và loa đánh trần từ dòng Q-series 2020. Âm vòm sống động hòa quyện cùng âm trầm mạnh mẽ, tất cả tạo nên một hợp âm thống nhất giúp bạn không thể rời sự chăm chú khỏi “vũ trụ điện ảnh” chân thực như bước ra từ cuộc sống.

{keywords}
Công nghệ Q-Symphony với khả năng cộng hưởng hoàn hảo âm thanh giữa các loa, tạo nên chất âm đỉnh cao nâng tầm giải trí.

Q-Symphony cũng là bước cải tiến đột phá chỉ có ở phiên bản mới nhất thuộc dòng Q-series 2020. Với sự vận dụng khéo léo này, dù thể loại phim ảnh bạn đang xem là hành động, kinh dị hay cả hài kịch,… thì cảm nhận đẳng cấp âm thanh đều mang đến trải nghiệm khác biệt: chất âm trong hơn, rõ hơn, từng tiếng bước chân hay nhạc điệu du dương đều thật “bắt tai” và sắc nét đến bất ngờ.

Chất âm 3D “chuẩn rạp chiếu phim”

Được phát triển dựa trên chiều thứ ba của không gian 3D: chiều cao công nghệ định dạng âm thanh hướng đối tượng - True Dolby Atmos & DTS:X - đã đánh dấu cột mốc mới đầy ngoạn mục trong ngành công nghiệp âm thanh. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận độ sâu âm thanh hoàn hảo và lắng nghe rõ từng chất âm riêng biệt, sống động xung quanh mình. Hơn thế nữa, với những cảnh quay mạo hiểm với âm thanh đa hướng sẽ khiến người xem thêm phần “ngợp thở”, kịch tính như chính bạn đang là tâm điểm trong từng cuộc truy đuổi.

{keywords}
Với công nghệ âm thanh 3D, tiếng động cơ máy bay hay phiên cất cánh cũng nhờ vậy mà có độ vang xa hơn, bao phủ hơn như chính bạn đang tiếp giáp với bầu trời.

Bên cạnh đó, với tính năng độc quyền Acoustic Beam 2.0, loa thanh Samsung 2020 cho ra khả năng tái tạo âm thanh chính xác nhất với từng hành động đang diễn ra trên màn hình. Nhờ đó, các màn đua xe hay những cảnh quay hành động đều được truyền tải chân thực, giúp người xem nắm được vị trí và độ nhạy siêu tốc trong từng chuyển động.

Kết hợp cùng cấu hình loa thanh Samsung 9.1.4 kênh đầu tiên (9 loa, 4 kênh và 1 loa siêu trầm), dòng Q–Series 2020 sẽ tỏa đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau, khiến người xem đắm chìm trong từng khung hình, cuốn theo cử chỉ của nhân vật và cảm nhận âm thanh vòm 3D sống động “chuẩn rạp chiếu phim”. Những cú nhào lộn và thước phim trên không nay sẽ được tạo hiệu ứng bao phủ, cho cảm giác như chính bạn đang có mặt tại “phim trường Hollywood” để chứng kiến những màn trình diễn không trung ấn tượng.

Chế độ âm thanh tương thích thông minh

Không chỉ nổi bật về công nghệ, loa thanh Samsung 2020 còn thể hiện rõ độ nhạy bén trong chế độ Âm thanh tương thích (Adaptive Sound). Với khả năng phân tích tín hiệu âm thanh và tự động tối ưu dựa trên từng phân cảnh, chất âm sẽ được tinh chỉnh sắc nét dù ở mức âm lượng thấp, cho phép người dùng lắng nghe rõ ràng mọi nội dung hay các cuộc trò chuyện. Nhờ đó, bạn sẽ chẳng còn lo ngại việc “bỏ sót” những câu thoại đắt giá, ca từ của một bài hát yêu thích hay tình tiết trong bất kỳ bộ phim hấp dẫn. Đặc biệt với những cảnh quay có nhiều nhân vật đối thoại cùng lúc với tông giọng khác nhau, việc theo dõi tình tiết sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

{keywords}
Khả năng tinh chỉnh âm thanh từ dòng Q-series 2020 giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chi tiết mọi màn giải trí.

Không chỉ vậy, những tạp âm bên ngoài dễ gây xao nhãng cũng không còn ảnh hưởng đến việc thư giãn của bạn vì âm thanh đã được tối ưu hóa hiệu quả. Giây phút giải trí tại nhà từ nay cũng trở nên thu hút, ấn tượng hơn với chất lượng được nâng tầm đẳng cấp.

Có thể nói, dòng loa thanh Samsung Q-series 2020 thế hệ mới chính là giải pháp toàn diện trong tầm giá hợp lý với màn cộng hưởng âm sắc hoàn hảo nhất. Sự kết hợp các tính năng được cải tiến vượt trội sẽ mang đến bạn khoảnh khắc nuôi dưỡng cảm xúc và tận hưởng giải trí tuyệt vời bên cạnh người thân yêu.

Thu Hằng