“Nằm lòng” loạt sản phẩm được giảm sâu

Đã “đi săn” thì phải có mục tiêu rõ ràng, chính vì thế, các “tín đồ” công nghê không nên bỏ qua những ưu đãi giảm giá đến 50% khi thanh toán bằng ví ShopeePay; trong đó, có những ứng cử viên sáng giá dưới đây:

{keywords}
 

Ưu đãi “siêu hời” trong dịp này là tai nghe Aukey EP-B60. Tai nghe có công nghệ Bass Boosting cho chất âm lôi cuốn, kết nối bluetooth 5.0 siêu nhanh, đi cùng chuẩn kháng nước IPX6. Thiết bị được giảm đến 60%, chỉ còn 399 nghìn đồng.

Bên cạnh đó, mẫu chuột máy tính chuyên game Mad Catz R.A.T 4+ với các công nghệ như Switch OMRON (chỉ số hành động/giây cao nhất), Precision aim (tăng giảm tốc độ cảm biến) chuyên dụng cho giới game thủ được giảm 50%, chỉ còn 945 nghìn đồng.

{keywords}
 

Trong dịp 16/6, loa Bluetooth JBL Playlist cao cấp với công nghệ Chromecast, Spotify Connect và Wifi băng tần kép sẽ giảm được 50%, chỉ còn 1.990.000 đồng.

Đồng thời, nồi điện đa năng ArirangLife AL-D12L5 1,2l có lớp lớp chống dính Teflon, hệ thống kiểm soát nhiệt độ và các mức điều chỉnh công suất phù hợp với nhiều món ăn khác nhau sẽ được giảm giá đến 49%, chỉ còn 347 nghìn đồng.

{keywords}
 

Thêm một ưu đãi 50% là camera EZVIZ Mini O CV206 720P sở hữu cảm biến 1/4" Progressive CMOS, khả năng quay đêm hồng ngoại lên đến 7,5m, có sẵn mic và loa, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB. Thiết bị được giảm còn 399 nghìn đồng.

Không những vậy, Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO N8 Pro với lực hút 2600PA, làm sạch hiệu quả nhờ công nghệ thiết lập bản đồ TrueMapping và laser điều hướng D-ToF được giảm 45%, chỉ còn 9.190.000 đồng.

“Cơn mưa” voucher ngày 16/6

Bên cạnh đó, ngày hội “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” còn mang đến vô vàn voucher giảm giá trong 6 khung giờ: 0h (Nạp điện thoại giá từ 1K); 9h (E-voucher giá từ 1Đ); 12h (Săn voucher giảm đến 50%); 15h (NowFood món ngon từ 1K); 18h (Voucher mua hàng quốc tế trị giá đến 100K) và 21h (Voucher cho bộ sưu tập “Gì cũng rẻ chỉ từ 1K”). Xem thông tin chi tiết tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

{keywords}
 

Săn voucher là hoạt động hấp dẫn và quen thuộc với các “tín đồ” của ShopeePay. Đây là cơ hội để người dùng sở hữu nhiều mã giảm giá lớn, thêm cơ hội rinh về những món đồ yêu thích với giá rẻ hơn vài lần.

Đại diện ShopeePay gợi ý, bí quyết để “thắng đậm” khi “săn” voucher là đặt báo thức, đảm bảo đường truyền Internet ổn định và nhanh tay lẹ mắt nhất có thể.

Thanh toán ShopeePay, nhanh tay “chốt đơn” giá hời

ShopeePay luôn gây bất ngờ khi tung ra các ưu đãi độc quyền cho người dùng ví điện tử này. Đơn cử, tại chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%”, người dùng sẽ nhận được 3 “lợi thế” gồm: mã giảm đến 50%; cơ hội sở hữu hàng nghìn e-voucher với giá chỉ từ 1 đồng; chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.

Hiện người dùng mới ví ShopeePay sẽ được nhận gói ưu đãi trị giá lên đến 300 nghìn đồng gồm: mã giảm giá khi mua hàng Shopee, mã giảm giá khi nạp điện thoại mỗi tháng, ưu đãi hoàn Shopee Xu khi thanh toán hóa đơn và chính sách miễn phí vận chuyển mỗi tháng.

“ShopeePay” là tên gọi mới của ví điện tử AirPay vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Từ ngày 8/6/2021, tên gọi và giao diện xanh dương của AirPay được chuyển đổi sang “ShopeePay” với sắc cam đặc trưng, đồng thời tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Trong trường hợp đã và đang sử dụng ứng dụng AirPay, người dùng không cần phải tải ứng dụng mới. Kể từ ngày 8/6, ứng dụng AirPay sẽ tự động cập nhật thành ShopeePay (trên thiết bị Android) hoặc người dùng có thể cập nhật thông qua AppStore (đối với thiết bị iOS).

{keywords}
 

 

Sử dụng ví điện tử ShopeePay và tham gia sự kiện “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” ngày 16/6 để tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm.

Doãn Phong