{keywords}
 

Hàng trăm deal hấp dẫn cho các dịch vụ Hosting, Email, Server và tên miền sẽ được tung ra bất ngờ trên website https://www.matbao.net/uu-dai/12-12.html. Đây là cơ hội có 1-0-2 để khách hàng săn được những tên miền cực “hot” với mức giá chỉ 9k hay đăng ký các gói Hosting, Email, Server với mức ưu đãi lên đến 80%.

Deal nóng “hóng” theo ngày

Để khởi động cho ngày hội ưu đãi 12.12, Mắt Bão mở bán hàng loạt Deal Flash Sale kéo dài cả tuần. Cụ thể từ 09/12 - 15/12/2019, mỗi ngày Mắt Bão sẽ bất ngờ tung ra các deal ưu đãi lên đến 80% trên website. Đây được xem là chương trình lớn nhất trong năm của nhà Bão. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội để “rinh” về những gói dịch vụ chuyên nghiệp với giá hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng cho từng dịch vụ khác nhau và số lượng giới hạn nên bạn nhớ truy cập website Mắt Bão thường xuyên để tranh thủ “chớp” ngay những deal nóng hổi nhé.

Tâm bão “siêu sale hội tụ” vào ngày 12.12

Cơn bão ưu đãi sẽ mạnh dần và chạm đến đỉnh điểm bắt đầu từ 9h00 ngày 12.12 - Siêu sale hội tụ. Chỉ duy nhất ngày này, hàng trăm tên miền phổ biến hay các gói Hosting, Email, Server sẽ cùng nhau tạo nên cơn lốc giá khủng chưa từng thấy.

Theo đó, bạn sẽ choáng ngợp bởi những tên miền cực hot giá chỉ từ 9k. Các gói Hosting, Email hay Server cũng bị ảnh hưởng bởi “siêu bão” mà mức ưu đãi có thể chạm đến con số 50%, 80%. Vì đây là chương trình duy nhất trong năm và số lượng hạn chế nên bạn hãy “ghim lịch” để nâng cao cơ hội sở hữu dịch vụ chất lượng với giá yêu thương.

Combo thả ga, ưu đãi cực đã

Không chỉ “càn quét” với cơn bão deal, Mắt Bão còn làm thỏa lòng khách hàng với những combo giá “sốc” chưa từng thấy.

Xuyên suốt tuần ưu đãi là hàng loạt các combo khác nhau cho bạn lựa chọn. Hãy truy cập websie https://www.matbao.net/uu-dai/12-12.html để thu hoạch về những coupon cho doanh nghiệp của mình.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng website, Mắt Bão nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Không chỉ cung cấp các gói dịch vụ đa dạng từ Tên miền, Email, Hosting, Server, Mắt Bão còn không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Sự kiện “12.12 - Săn Sale Nhà Bão” là lời cảm ơn mà Mắt Bão dành tặng cho khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Doãn Phong